5 cách buộc tóc giúp hack mặt thon gọn lại giúp nàng trẻ ra vài tuổi

( PHUNUTODAY ) - Để không phải bối rối trước quá nhiều lựa chọn, chị em hãy tham khảo 5 kiểu tóc buộc vừa sành điệu, vừa làm gọn mặt sau đây.

Những ngày hè sắp đến, buộc tóc là cách làm điệu được chị em ưa chuộng, vừa mát mẻ vừa giúp diện mạo luôn mới mẻ, cuốn hút. Có không ít các cách buộc tóc mà chị em có thể áp dụng, nhưng không phải kiểu nào cũng tạo hiệu ứng thu gọn gương mặt. 

Tóc búi messy

Tóc búi được coi là kiểu tóc mát mẻ và gọn gàng nhất nhưng nếu các nàng búi theo cách quen thuộc dễ khiến vẻ ngoài "dừ" hơn và lộ nhược điểm. Thay vào đó, các nàng hãy tạo hiệu ứng messy cho mái tóc, giúp tóc búi có độ phồng đẹp, từ đó "định hình" khuôn mặt thêm thanh thoát và cân đối.

Empty

Tóc búi messy còn gây ấn tượng ở sự nữ tính, bay bổng, đồng thời giúp hack tuổi hiệu quả. Tóc búi phù hợp để áp dụng khi bạn diện mọi kiểu trang phục.

Tóc buộc nửa thả mái

Yêu thích sự nữ tính và nhẹ nhàng, chị em nên tham khảo kiểu tóc buộc nửa. Tóc buộc nửa từng bị cho là dễ khiến vẻ ngoài hóa sến sẩm nhưng cho đến nay tóc buộc nửa được các quý cô sành điệu biến tấu theo cách trẻ trung và sành điệu.

Empty

Các nàng có thể thả mái bay hoặc mái thưa, đồng thời tạo độ phồng cho phần tóc quanh đỉnh đầu. Chỉ với những thao tác đơn giản như vậy, diện mạo của bạn sẽ thêm phần sang trọng khi để tóc buộc nửa. 

Tóc kẹp càng cua

Tóc kẹp càng cua đến nay vẫn chưa lỗi mốt. Chỉ cần gập tóc làm đôi hoặc ba, rồi cố định bằng kẹp càng cua, vậy là kiểu tóc đã được hoàn thiện.

Chính sự đơn giản, không trau chuốt của tóc kẹp càng cua là "chìa khóa" giúp mái tóc có độ dày dặn, bay bổng. Từ đó, khuôn mặt trở nên nhỏ gọn và thanh tú hơn. Tóc kẹp càng cua thích hợp để áp dụng cho những buổi dạo phố cuối tuần hay đi làm đều được.

Empty

Tóc buộc thấp mái bay

Tóc buộc thấp cũng từng khiến nhiều chị em e ngại, vì có thể cộng tuổi cho diện mạo. Tuy nhiên, chỉ với vài tuyệt chiêu nhỏ, đó là để mái bay và tạo phồng phần chân tóc, nhan sắc của chị em đã được thay đổi. 

Empty

Không chỉ ghi điểm ở sự nữ tính, thanh lịch, tóc buộc thấp còn tạo sự cân đối cho gương mặt, giúp góc nghiêng thêm cuốn hút, sắc nét. Tóc buộc thấp rất phù hợp để áp dụng khi chị em diện trang phục nữ tính và trang nhã, chẳng hạn như đồ công sở hoặc váy liền.

Tóc buộc đuôi ngựa

Họ yêu thích tóc buộc cao hơn. Kiểu tóc buộc đuôi ngựa này tạo sự trẻ trung, năng động cho diện mạo. Độ mát mẻ thì khỏi cần bàn cãi nên quá hợp để áp dụng trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm. Bí kíp của họ cũng không hề phức tạp. Phụ nữ Pháp sẽ cố định mái tóc bằng dây buộc vải scrunchie, hay một chiếc khăn lụa. Các món phụ kiện này giúp vẻ ngoài càng thêm nổi bật, và ăn nhập hoàn hảo với không khí sôi động của mùa hè.

Empty

 

Theo:  xevathethao.vn copy link