Trương Mỹ Nhân chính thức hạ sinh em bé thứ 2, hé lộ loạt thông tin về nhóc tỳ

07:37, Thứ bảy 27/01/2024

( PHUNUTODAY ) - Phí Ngọc Hưng không giấu khỏi sự xúc động khi chứng kiến Trương Mỹ Nhân sinh con lần hai.

Chiều 26/1, Phí Ngọc Hưng đã chính thức đăng tải loạt ảnh trong ngày Trương Mỹ Nhân hạ sinh con thứ hai. Trương Mỹ Nhân cũng gây chú ý với những khoảnh khắc rạng rỡ và xinh đẹp. Trước đó, cả hai cũng hé lộ khung ảnh sẵn sàng chào đón con thứ hai và thu hút nhiều sự chú ý. Phí Ngọc Hưng cũng chia sẻ: "25/1/24 cám ơn e vì đã quá vất vả rồi".

Em bé thứ 2 nhà Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng là con gái, nặng 3,75kg.

truong_my_nhan1
truong_my_nhan2

Trước đó, khi tiết lộ chưa đăng kí kết hôn, chuyện tình cảm của Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng từng bị đem ra bàn tán nhưng giờ đây, cả 2 đã có cái kết thật ngọt ngào khiến bao người ngưỡng mộ.

Tháng 9 năm 2023, Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng xác nhận đang chuẩn bị đón con thứ hai sau khoảng một tháng đăng ký kết hôn.

Trương Mỹ Nhân nhận được nhiều sự chú ý nhờ nhiều vai diễn đình đám. Cô từng tham gia The Face Vietnam 2017 và đạt danh hiệu Á Quân, đạt danh hiệu Á Hậu 1 khi tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018. Vừa qua, cô gây bất khi công khai con gái 2 tuổi của mình. Cô bé tên là Bona. Nàng Á hậu xúc động viết: "Hôm nay mẹ viết ra những dòng này vì mẹ biết với bản tính của mẹ thì chắc nơi đây là nơi lưu trữ tốt nhất. Mẹ mong những dòng tâm sự này sau khi con lớn lên có thể đọc được và xem là kỷ niệm thật ngọt ngào.

a-hau-truong-my-nhan-gay-choang-khi-khi-cong-khai-con-gai-2-tuoi-ai-nu-xinh-nhu-thien-than-6-ngoisaovn-w1365-h2048

Con được sinh ra bằng một tình yêu đẹp. Những ngày đầu con mới đến, mẹ đã rất bất ngờ. Lúc trước, bác sĩ nói mẹ bị đa nang buồng trứng nên rất khó có thai. Trước năm 25 tuổi, mẹ không dám nghĩ mình sẽ có con. Với mẹ, con như điều kỳ tích, là điều may mắn mà ông trời ưu ái dành cho mẹ. Dù mẹ vụng về, mẹ có nhiều lúc thật trẻ con nhưng được làm mẹ của Bona đã mang đến cho mẹ hạnh phúc quá lớn. Mẹ cám ơn Bona. Mẹ không hiểu tại sao ông trời có thể ban cho mẹ 1 em bé hiểu chuyện, ngoan ngoãn ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ. Lúc mang bầu con, mẹ chịu nhiều áp lực. Nhưng từ lúc con chào đời, con đã tiếp thêm cho mẹ sức mạnh. Con mạnh mẽ, ít khi khóc quấy, tình cảm và đặc biệt là lúc nào cho mẹ cảm giác mẹ là người đặc biệt nhất với con.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh