Noo Phước Thịnh đáp trả cực căng khi bị mỉa mai giới tính, gợi nhắc đến ồn ào với đồng nghiệp?

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên, anh đã xoá bình luận này ngay sau đó.

Mới đây, Noo Phước Thịnh đã xuất hiện và biểu diễn trong 1 sự kiện trao giải. Khi anh đăng ảnh, rất nhiều bình luận đã vào với mục đích mỉa mai giới tính của nam ca sĩ, ngay lập tức, Noo liền có động thái đáp trả khi nhắc đến "người xưa": "Đấy phe Đỗ Hiếu phải không?". Tuy nhiên, anh đã xoá bình luận này ngay sau đó.

phuoc_thinh

Trước đó, Noo Phước Thịnh và Đỗ Hiếu từng được xem là ''cặp bài trùng'' của showbiz Việt khi mỗi lần kết hợp đều tạo nên những bản hit. Tuy nhiên, nhạc sĩ Đỗ Hiếu "tố" Noo Phước Thịnh chuyện sử dụng loạt ca khúc đã hết hạn đăng ký bản quyền nhưng vẫn tiếp tục sử dụng ca khúc này để đi biểu diễn. "Hiện tại các ca khúc do Đỗ Hiếu sáng tác được trình bày bởi ca sĩ Noo Phước Thịnh đã hết hạn độc quyền 2 năm kể từ ngày phát hành", Đỗ Hiếu bày tỏ. 

Noo_phuoc_thinh2

Nam nghệ sĩ cũng đã liệt kê loạt bản hit đình đám được cho là anh sáng tác cho Noo Phước Thịnh và yêu cầu phía Noo Phước Thịnh không được biểu diễn thu lợi nhuận từ 8 ca khúc kể trên. Đặc biệt, na nhạc sĩ cũng gửi lời cảm ơn sự chuyên nghiệp của người chị thân thiết Đông Nhi. Động thái trên khiến CDM không khỏi xôn xao và đặt nghi vấn, Đông Nhi - Noo Phước Thịnh "tan đàn xẻ nghé" vì nhạc sĩ Đỗ Hiếu. 

Trên trang Instagram cá nhân, Noo Phước Thịnh đã có động thái gây chú ý. Theo đó, anh bất ngờ đăng tải khung ảnh kèm theo dòng chia sẻ ẩn ý: "Ơ. Thiếu tiền bay lắc đập đá rồi làm khùng làm điên hả". Động thái này của nam ca sĩ đã khiến nhiều người phải bàn tán liên tục vì được cho là đang nói đến nhạc sĩ Đỗ Hiếu.

Noo_phuoc_thinh1

Vừa qua, giọng ca sinh năm 1988 đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài trên story trang cá nhân của mình để làm rõ câu chuyện trên. Nguyên văn chia sẻ của Noo Phước Thịnh: "Dẫu biết bản thân phải quen với những lời dèm pha, chỉ trích, miệt thị của dư luận rồi... Nhưng sao có đôi lúc vẫn muốn mặc kệ tất cả mà sống đúng với bản ngã của mình.

Vẫn biết bật lại là điều không hay nhưng tự hỏi liệu chăng bản thân cứ phải im lặng chịu đựng mãi sao... Thật ra mỗi khi bật lại như vậy điều làm lòng mình thấy áy náy, bồn chồn nhất chính là tình yêu thương và lòng tin yêu của những khán giả yêu mến mình.... Họ vô tình phải nhìn thấy, phải nghe những điều không hay như vậy ngoài việc chuyên môn ca hát của mình... bản thân mình thật ra cũng không muốn dồn đối phương vào đường cùng hay phải lãnh chịu sự sát phạt đến từ cộng đồng mạng (như những gì trước giờ bản thân người nghệ sĩ luôn phải đối diện và lắng nghe đâu).... Và mọi người biết không, đấu đá như vậy thì người bị thương, người kia thì phải chịu những sự trừng phạt đến từ cộng đồng mạng. Nhưng còn bản thân mình thì cũng phải chịu lại những sự cười cợt, thậm chí là công kích đến từ xã hội.

noo2

Mình không oán cũng không thể trách những người không thích mình được, vì họ cũng có duy điểm cá nhân và họ cũng cần được tôn trọng.

Cuộc sống là vậy, chưa bao giờ là dễ dàng... thâm tâm mình lúc này chỉ muốn nói một lời xin lỗi... xin lỗi khán giả, những người yêu thương, luôn đặt niềm tin ở mình. Xin lỗi vì đã để mọi người phải nhìn thấy những điều tiêu cực như vậy, xin lỗi bản thân vì đã không đủ vững chải để đối diện với mọi thứ một cách khéo léo".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link