5 cách hay hết ngay thâm nách

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có thể chà nách với một vài lát khoai tây sống vào nách. Để đó trong 15 phút và rửa sạch. Như vậy sẽ không còn thâm nách.

Nách bị thâm luôn làm bạn mất tự tin.

Hạn chế dùng lăn nách

Để chữa nách thâm sạm, bạn nên hạn chế dùng lăn nách bởi những chất hóa học độc hại từ lăn nách có thể làm da bạn bị tổn thương, đem sạm và nhạy cảm hơn.

Dùng dưa leo và khoai tây

Giống như chanh, dưa leo có thể giúp làm sáng da. Bạn có thể chà nách với một vài lát khoai tây sống vào nách. Để đó trong 15 phút và rửa sạch. Bạn cũng có thể ép nước khoai tây sống và bôi vào vị trí cần chữa trị. Tương tự, bạn cũng có thể chữa thâm nách với 2 cách trên.

Hỗn hợp chanh, bột nghệ và sữa chua

Bạn cũng có thể tự chế mặt lạ làm trắng da để làm sáng vùng da nách. Nguyên liệu gồm sữa chua, chanh và bột nghệ. Trộn đều một lượng nhất định các nguyên liệu trên với nhau (có thể làm nhiều để bảo quản trong tủ lạnh).

Bôi hỗn hợp sữa chua, bột nghệ và chanh vào nách. Để trong vòng 15 đến 20 phút rồi rửa sạch. Sử dụng hỗn hợp này khoảng 2 - 3 lần một tuần cho đến khi nách bạn sáng mịn trở lại. Chú ý không dùng quá thường xuyên, bởi axit từ chanh có thể làm cho da bạn bị tổn thương nếu dùng lâu dài.

Dùng hỗn hợp bột gỗ đàn hương và nước hoa hồng

Một trong những cách làm sáng da vùng nách hiệu quả nhất đó là dùng dung dịch kết hợp từ bột gỗ đàn hương và nước hoa hồng. Gỗ đàn hương được biết đến với tính năng làm sáng; trong khi đó nước hoa hồng giúp làm mềm và cân bằng da. Cách làm và dùng tương tự như đối hỗn hợp chanh, bột nghệ và sữa chua ở trên.

Theo:  khoevadep.com.vn