Chỉ cao xấp xỉ 1m6 nhưng Sam vẫn có loạt bí quyết hack dáng bằng trang phục ai cũng nên học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là những công thức thời trang "đinh" luôn giúp cô ăn gian được chiều cao ấn tượng:

Sam có phong cách thời trang rất thời thượng và tôn dáng. Dù chỉ cao xấp xỉ 1m6, thế nhưng cứ "lên đồ" là Sam trông như siêu mẫu. Kể cả khi so kè với dàn người mẫu Sam luôn cho thấy sự hạn chế về chiều cao nhưng nhờ vào phong cách ăn mặc tôn dáng, quyến rũ và rất mực thời thượng mà người đẹp Long An khiến người đối diện chẳng tin rằng cô chỉ cao xấp xỉ 1m6.

Dù ăn mặc đa sắc màu và liên tục biến hoá xoành xoạch thế nhưng đây chính là những công thức thời trang "đinh" luôn giúp cô ăn gian được chiều cao ấn tượng:

- Trung thành cùng quần dài cạp cao, ống quét đất

Công thức "đinh" giúp các cô kéo chân dài đến nách chính là quần ống loe dài chấm đất giày cao gót nhọn. Sam vốn sở hữu cặp chân thon gọn, thế nên khi diện quần ống đứng ôm nhẹ và chấm đất, tô điểm thêm đôi giày cao gót mũi nhọn là đủ để cô nàng trông cao ráo, mảnh mai. 

Empty

Chuyển sang kiểu quần ống suông rộng, Sam vẫn ưu tiên item dài thượt cực "kéo chân".

Empty

Muốn theo đuổi hình ảnh phóng khoáng và cá tính với cây đồ sporty hơn, Sam cũng không bỏ quên chiếc quần dài thượt. Để diện giày sneakers đế thấp mà không bị dìm dáng, quần ống loe nhẹ chính là sự lựa chọn hàng đầu.

- Chuộng diện váy dài trên mắt cá chân

Mỹ nhân Long An thường diện item này cho mọi hoạt động, từ đi làm, dạo phố, đi du lịch... và mỗi hoàn cảnh, cô nàng đều có những cách mix&match đặc sắc khác nhau.

Empty

Chân váy dài có biến tấu mới lạ như điểm xuyết thêm đường xẻ, khuy cài giúp Sam làm mới phong cách công sở mỗi ngày. Dáng chân váy suông cạp cao mặc cùng blazer croptop mang đến nét sang chảnh.

Empty

Khi đi chơi, hẹn hò cùng bạn bè, váy ôm trọn đường cong hình thể cũng giúp Sam vừa khéo "hack" dáng thêm cao lại còn làm bật 3 vòng quyến rũ.

Empty

Chiếc chân váy dài xếp ly với phần cạp cao, ôm sát còn tạo cho 3 vòng thêm cân đối.

- Không từ bỏ đôi giày cao gót 

Cuối cùng, giày cao gót cũng là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của Sam. Tuyệt chiêu của người đẹp sinh năm 1990 chính là lựa chọn những đôi giày có kích cỡ lớn hơn một chút so với bàn chân.

Empty

Giày cao gót chính là “trợ thủ đắc lực" trong công cuộc ăn gian chiều cao của Sam. Chúng bao gồm nhiều màu, nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng đều có chiều cao khủng.

Empty

Kết hợp khéo léo cùng trang phục tôn dáng, "hack eo thon" và kéo chân dài, chẳng quá bất ngờ khi trong mọi khung ảnh, Sam luôn xuất hiện cực long lanh.

Empty

Mỹ nhân Long An đều "kéo dài" đôi chân thêm miên man nhờ cách sơvin khéo léo và đôi cao gót siêu "khủng".

Theo:  xevathethao.vn copy link