Mẹo chọn váy áo ngày hè sành điệu mà vẫn gợi cảm che khuyết điểm cho nàng bắp tay to

( PHUNUTODAY ) - Có các loại váy áo giúp bạn che được khuyết điểm "xấu xí" này, không những thế còn tạo cho bạn vẻ ngoài thật sành điệu và trẻ trung nữa đấy! Cùng tham khảo ngay nhé!

Đối với những cô nàng không may sở hữu bắp tay to thường ngại mặc đồ gợi cảm. Nhưng các nàng cũng đừng quá lo lắng, vì còn có các loại váy áo giúp bạn che được khuyết điểm "xấu xí" này, không những thế còn tạo cho bạn vẻ ngoài thật sành điệu và trẻ trung nữa đấy! Cùng tham khảo ngay nhé!

Áo xuyên thấu

Áo xuyên thấu là một lựa chọn thích hợp cho cô nàng có bắp tay to, hơn thế chất liệu mỏng nhưng không quá hở hay phải phô ra phần bắp tay to của mình, sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn và tạo cảm giác mát mẻ dưới cái nóng của mùa hè. Tuy nhiên, bạn cũng nên cần chú ý chọn nội ý cho thích hợp tránh trường hợp phản cảm xảy ra với mình. 

Empty

Áo, váy tay lỡ

Bạn không nên bạn chọn loại quá ôm sát, mà áo có phần tay rộng vừa phải sẽ thích hợp hơn cả. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến phần chọn màu, những tone màu đậm như: Xám, đen, đỏ đô, xanh navy... cũng tạo hiệu quả rất tốt về mặt thị giác. 

Empty

Áo tay loe

Bạn muốn dùng áo tay dài để che khuyết điểm bắp tay to, nhưng dưới cái nóng của mùa hè thì đây là điều khiến bạn phân vân nhất. Thế tại sao bạn lại không chọn cho mình mẫu áo tay loe? Đây là mẫu áo có thể giải quyết được cho bạn cả hai vấn đề: không nóng bức và che được nhược điểm ở bắp tay to nữa.

Empty

Thiết kế trễ vai

Đừng quên rằng mình đang sở hữu một bờ vai đầy đặn đáng mơ ước của các cô gái khác.Thiết kế trễ vai chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho nàng. Những chiếc đầm, áo được thiết kế với bờ vai trễ vừa đủ khoe làn da trắng sáng, quyến rũ. Trong khi đó, ống áo dài đến khuỷ tay che đi bắp tay to của nàng.

Empty

Áo khoác mỏng

Bạn thích diện áo hai dây hay những chiếc áo sát nách mát mẻ, nhưng với bắp tay to bạn nên kết hợp thêm chiếc khoác mỏng bên ngoài. Đây được xem là cách che khuyết điểm hiệu quả nhất. Hơn thế, với chiếc áo khoác này còn giúp tránh được tia UV độc hại và tạo ra cho bạn combo thời trang sành điệu. Những chiếc áo khoác mỏng ngày hè cũng sẽ phát huy công dụng chống nắng, với những chuyến du lịch thì lại càng có giá trị hơn khi bạn diện bikini chẳng hạn. 

Empty

Nếu chẳng may có bắp tay to, thì bạn cũng đừng lo lắng và hãy xem đó là nét quyến rũ trời ban của mình. Hy vọng với những típ thời trang trên sẽ giúp bạn "hô biến" nhược điểm thành ưu điểm của bản thân, và từ nay việc chọn trang phục sẽ dễ dàng hơn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link