6 món thời trang giúp bạn biến hóa phong cách sang chảnh trong tích tắc

( PHUNUTODAY ) - Để nâng cấp phong cách thêm sang trọng, tinh tế, tín đồ sành điệu khuyên bạn nên sắm 6 món thời trang sau đây:

Nếu muốn theo đuổi sang chảnh, nhằm nâng cấp phong cách thêm sang trọng, tinh tế, Vogue khuyên bạn nên sắm 6 món thời trang sau đây:

Chân váy suông

Chân váy suông là item không còn xa lạ đối với chị em. Thiết kế này không kén dáng như chân váy bút chì, nhưng độ thanh lịch và nữ tính thì chẳng hề kém cạnh. Với phom dáng gọn gàng, chân váy suông giúp bạn hack dáng hơn. Các nàng nên ưu tiên chân váy suông có màu sắc nhã nhặn, chẳng hạn như đen, trắng, be hoặc tông màu pastel. Khi kết hợp chân váy suông cùng áo thun tối giản, áo sơ mi hoặc áo blouse, chị em dễ dàng có được outfit sang xịn mịn.

Empty

Quần jeans ống suông

Quần jeans ống suông có độ chuẩn mốt vượt thời gian mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ mát trong những ngày nóng bức. Quần jeans ống suông không chỉ có sự trẻ trung, phóng khoáng, item này còn giúp set trang phục sang chảnh hơn. 

Đối với quần jeans ống suông, bạn càng mix đồ đơn giản, vẻ ngoài càng dễ ghi điểm tinh tế. Điểm cần lưu ý khi diện quần jeans ống suông đó là bạn không nên chọn phiên bản quá dài rộng, để tránh bị dìm dáng.

Empty

Áo thun trắng

Áo thun trắng dù có thiết kế tối giản, áo thun trắng vẫn tạo điểm nhấn cho set đồ vì sự trẻ trung, năng động. Ngoài ra, áo thun trắng còn được đánh giá cao ở vẻ thanh lịch, trang nhã.

Empty

Bạn có thể kết hợp item này với quần âu, quần jeans hoặc chân váy dài để tạo nên set trang phục trẻ trung, nhưng không kém phần tinh tế. Đừng quên tô điểm một số món phụ kiện như dây chuyền vàng, vòng cổ ngọc trai hoặc khuyên tai tròn nhé. 

Quần âu

Quần âu còn có thể diện đi dạo phố hoặc đến các sự kiện trang trọng nhờ vẻ thời thượng, phong cách.

Phiên bản quần âu chuẩn xu hướng quiet luxury thường có đường ly giữa, phom dáng suông và mang màu trung tính như đen, ghi xám, be, nâu… Để nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho set quần âu, chị em hãy tô điểm thêm một chiếc thắt lưng và đi sandal quai mảnh…

Empty

Giày loafer

Mẫu giày này luôn chuẩn mốt với thời gian, có sự đan xen giữa nét thanh lịch và vẻ cá tính, thời thượng. Đơn giản nhất, bạn hãy bổ sung cho tủ đồ một đôi loafer đen. Phiên bản này có thể kết hợp ăn ý với mọi set trang phục và giúp nâng tầm vẻ tinh tế cho tổng thể. Ngoài ra, loafer màu nâu, trắng hoặc be cũng đáng sắm vì cho hiệu quả hack tuổi tốt.

Empty

Áo sơ mi đơn giản

Áo sơ mi luôn nằm trong danh sách những item thuộc xu hướng quiet luxury. Một chiếc áo sơ mi dáng oversized, màu sắc trang nhã có tác dụng cân bằng set trang phục, và tăng vẻ thanh lịch, sang trọng cho người diện. Không chỉ có áo sơ mi trơn màu, áo sơ mi kẻ sọc cũng nên sắm nếu bạn muốn theo đuổi phong cách quiet luxury.  

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link