5 cô giáo dùng kim đâm khắp người trẻ mầm non gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì các bé không vâng lời, 5 cô giáo mầm non đã nhẫn tâm dùng kim nhọn đâm khắp người trẻ khiến dư luận bức xúc.

Vụ việc xảy ra tại trường mầm non Hồng Lam Tử, thị xã Tứ Bình, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc mới đây.

Theo thông tin ban đầu, ngày 28/11, một số phụ huynh có con gửi ở trường mầm non Hồng Lam Tử phát hiện thấy trên lưng, chân, đầu con em mình có nhiều vết tấy đỏ giống như kim đâm, cháu ít vài vết, cháu nhiều tới hơn chục vết. Gọi điện hỏi nhà trường, họ nhận được câu trả lời đó chỉ là những vết mẩn ngứa thông thường. Mặc dù bán tín bán nghi nhưng họ không có bằng chứng gì nên đành thôi.

Sự việc chưa dừng lại ở đó khi ngày hôm sau trên người các bé lại có thêm những vết tấy mới. Từ đây, những vị phụ huynh này khẳng định cô giáo đã dùng kim đâm con mình. Nhóm phụ huynh này quyết định đưa vụ việc lên mạng Wechat của trường. Đến lúc này, nhiều phụ huynh khác cũng vào cho biết, trên người con em họ cũng có các vết đâm tương tự. Bởi vậy họ quyết định báo vụ việc đên cơ quan công an.

5 cô giáo dùng kim đâm khắp người trẻ mầm non gây phẫn nộ.

Theo cơ quan điều tra, có 28 cháu thuộc 3 lớp khác nhau bị 5 cô giáo đâm kim vào người. Khi đưa các cháu đến viện khám, các bác sĩ xác nhận đó là “vết thương phần mềm do vật nhọn đâm”. Trong số 28 cháu bị cô giáo đâm kim vào người, cháu nào bị đâm ít là vài vết, cháu bị nặng nhất trên mình có tới hơn 50 vết đâm.

“Con đi học về, tôi thấy môi bé sưng tấy. Xem kĩ vết thương, tôi phát hiện ở đó có vết kim đâm. Gặng hỏi mãi, cháu mới dám nói là bị cô giáo đâm. Cháu nói rằng, bạn nào không vâng lời là bị cô lấy kim đâm”, một phụ huynh tên là Cao Vũ cho biết.

Đến ngày 16/12, 5 cô giáo có hành vi dùng kim nhọn đâm trẻ đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ khẩn cấp để phục vụ điều tra.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng địa phương tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, nhiều vụ việc tương tự cũng đã xảy ra tại các trường  mầm non nước này. Vào hôm 11/6, 5 cô giáo ở một trưởng mầm non thuộc quận Phòng Sơn, Thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc cũng đã bị bắt tạm giam vì dùng kim nhọn để đâm vào người học sinh vì không nghe lời.

Hôm mùng 8/6, cậu bé 4 tuổi (ở Thành phố Tam Minh, tỉnh Phúc Kiến) đã bị cô giáo mầm non của mình đâm kim xuyên qua vành tai. Cô Lan, người đã thực hiện hành vi ác độc này đã bị đình chỉ, phạt tiền và bị giam giữ tại cơ quan công an song không hề nói ra lý do hành động của mình với cảnh sát.

Thôi miên trộm tiền giữa ban ngày ở Hạ Long
Thôi miên trộm tiền giữa ban ngày ở Hạ Long
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hành vi thôi miên lừa tiền nhiều người của người phụ nữ đã bị đám đông lật tẩy.
7 chiêu trò móc túi khách hàng của các nhân viên đổ xăng
7 chiêu trò móc túi khách hàng của các nhân viên đổ xăng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để tránh bị “móc túi” khi đổ xăng, bạn cần tỉnh táo với các chiêu trò gian lận của nhân viên bơm xăng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn