Bé 16 tháng tuổi chấn thương sọ não, chết ở điểm giữ trẻ tự phát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đến bệnh viện, vợ chồng anh K. được các bác sĩ cho biết con mình bị chấn thương sọ não và tử vong sau đó.

Trao đổi với PV báo Thanh Niên vào lúc 20h ngày 8/12, ông Phạm Hồng Thái, Trưởng phòng GD-ĐT quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) xác nhận trên địa bàn quận có xảy ra vụ việc một trẻ 16 tháng tuổi tử vong tại một nhà giữ trẻ tự phát. Sự việc xảy ra tại nhà bà Thái (trú tổ 21, P.Hòa Thọ Tây, Q.Cẩm Lệ). Nận nhân là cháu N.Đ.H.B (16 tháng tuổi), con của anh N.Đ.K và chị H.T.K.H (cùng trú tổ 22 P.Hòa Thọ Tây).

Anh K. cho biết, vợ chồng anh gửi cháu H.B gần 1 tháng nay, bà Thái nhận giữ thêm con anh chị cùng với 1 cháu nội của bà. Vào khoảng 13h30 chiều 8/12, con gái bà Thái gọi điện báo cháu H.B bị đau, đang được bà Thái cùng con gái đưa vào Bệnh viện Hòa Vang, sau đó chuyển xuống Bệnh viện Đà Nẵng.

“Lúc tôi đến nơi thì các bác sĩ nói con tôi bị chấn thương sọ não nằm trong phòng cấp cứu. Tôi vào thì thấy cháu nằm im trên giường bệnh. Đến 6h chiều thì bác sĩ nói cháu đã mất. Con tôi bình thường khỏe mạnh sao có thể té ngã một cái mà chết được”, anh K. nói.

Xe cấp cứu đưa H.B trở về nhà để lo hậu sự.

Cũng theo anh K., bà Thái đã kể lại với gia đình là cháu bị té ngã ngửa từ trên ghế nên bị chấn thương sọ não. Anh K. đã báo với công an quận Cẩm Lệ vụ việc trên, và công an quận Cẩm Lệ đã đến nhà bà Thái để lập biên bản vụ việc.

Ngay trong chiều cùng ngày, cơ quan công an đã đến bệnh viện tiến hành giám định pháp y. Đến 19h, sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình đưa về tổ chức mai táng.

“Nói con tôi bị ngã chấn thương mà mẹ con họ không gọi ngay cho vợ chồng tôi. Tôi nghi ngờ có uẩn khúc bên trong nên mong Công an điều tra làm rõ cái chết của cháu”, anh K. xúc động cho biết thêm.

Ông Phạm Hồng Thái cho hay, theo thông tin mà ông nắm được, cháu H.B bị tai nạn khi đứng trên ghế nghe nhạc và nhảy theo thì bị té.

“Đây không phải là nhóm trẻ gia đình mà chỉ là một điểm giữ trẻ tự phát, bà Thái chỉ giữ cháu H.B và cháu nội mình, nên nhiều người ở đây vẫn nghĩ là bà giữ cháu mình, không biết là bà nhận giữ trẻ”, ông Thái cho hay.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ôtô tông liên hoàn hàng loạt xe máy, cuốn 2 thiếu nữ vào gầm
Ôtô tông liên hoàn hàng loạt xe máy, cuốn 2 thiếu nữ vào gầm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đang lưu thông trên đường, chiếc ôtô bất ngờ lao sang làn đường ngược lại, tông hoàng loạt xe máy, cuốn 2 thiếu nữ đi bộ trên vỉa hè vào gầm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn