Top 4 con giáp chỉ có phát tướng mới dễ phát tài

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp có tên trong danh sách này đừng vội lo khi bỗng dưng phát tướng, bởi càng béo họ sẽ càng phát tài.

 Tuổi Tý

Người tuổi Tý mang trong mình số phận cát tường, đa phần đều gặt hái được những thành công nhất định trên con đường công danh, sự nghiệp. Thêm nữa, bản thân con giáp này cũng có “khẩu phúc”, thường được ăn của ngon vật lạ.

Có khi nào bạn để ý thấy rằng, thời kỳ cơ thể béo tốt, khỏe khoắn thì tài vận cũng vượng theo hay không. Nếu có, bạn nên làm theo hướng đó. Nhưng điều này không có nghĩa là khuyên bạn ăn uống vô độ để rồi thừa cân béo phì đâu nhé.

Ăn uống thế nào để cơ thể cân đối, khỏe mạnh và nhìn bạn lúc nào cũng phong độ, tràn đầy sức sống là được. Chứ như hiện tại, nhìn thân hình gày nhom của bạn trông không có chút cảm tình nào. Ấy vậy mà một số cô nàng lại còn ra sức giảm béo nữa chứ. Như thế vừa phản khoa học lại không tốt cho tài vận đâu nhé.

Tuổi Thìn

Con gái tuổi Thìn nếu mập mạp sẽ làm tăng cường tài vận. Nhân tướng học giải thích rằng, rồng vốn ưa nước, nước là đại diện cho tài, khuôn mặt hơi mũm mĩm một chút chính là kho để giữ lại cái tài đó. Bởi vậy, người tuổi Thìn nếu hơi béo một chút sẽ mang lại may mắn cho bản thân trong học hành, công việc, sự nghiệp thăng tiến nhanh, không những thế còn mang lại tài lộc cho cả các thành viên khác trong gia đình.

con-giap-phunutodayvn

 Ảnh minh họa

Tuổi Hợi

Những người sinh tuổi Hợi luôn giữ thói quen thức khuya dậy sớm. Họ chính là thiên sứ của sự chăm chỉ, cần mẫn.

Ngoài ra, họ là những người khôn ngoan, tinh quái. Họ chỉ cần có sức khỏe thì nhất định họ sẽ đạt được những thành tựu hơn người.

Từ vận thế tươi sáng cả đời, những người tuổi Hợi càng béo thì phúc khí và phú quý càng nhiều và càng có sức khỏe thì càng dễ phát tài phát lộc.

Tuổi Dậu

Những biểu cảm lạnh lùng trên khuôn mặt của người tuổi Dậu khiến mọi người xung quanh cho rằng, bạn khó tính và khó gần. Nhưng thực tế lại chứng minh điều ngược lại, bạn sở hữu trái tim lương thiện, dễ thích nghi với hoàn cảnh mới và hòa nhập nhanh trong tập thể.

Suy nghĩ của người tuổi Dậu cũng không quá phức tạp, trái lại, họ thích lối tư duy đơn giản, phóng khoáng. Chính vì thế mà cơ thể cũng khá thoải mái, không quá khó để tăng cân. Thời kỳ trọng lượng cơ thể béo tốt một chút, vận khí của con giáp này cũng tăng theo, nhất là tài khí. Bạn có cảm giác như làm việc gì cũng trôi chảy, thuận lợi, gặp chuyện khó có quý nhân đứng ra giúp sức, thành công nối tiếp thành công, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh trong túi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link