5 con giáp may mắn hết phần thiên hạ trong tuần mới từ 28/6 – 4/7

( PHUNUTODAY ) - Vận xui sẽ không còn đeo bám những con giáp này nữa. Trong tuần này may mắn sẽ ngập tràn giúp các con giáp gặt hái được nhiều thành công.

Tuổi Dần

Đây là con giáp may mắn nhất tuần này bởi mệnh này tạo Trường Sinh vận, báo hiệu điềm thuận lợi. Tuần này dự báo rằng Dần có sức sáng tạo vô biên trong công việc. Hứa hẹn sẽ có nhiều điều cát lợi sẽ đến với con giáp này. Nhờ vào trí tuệ và năng lực của bản thân lại cộng thêm với việc được Ấn tinh che chở nên Dần giúp đỡ được nhiều người trong sự nghiệp.

Vì chịu dự ảnh hưởng của Trường Sinh nên Dần cũng ngoại giao khá tốt. Địa vị trong công việc của Dần vì vậy dễ dàng được củng cố. Vì không đắc tội với ai nên khi gặp vấn đề khó khăn sẽ có người ứng cứu.

Tuổi Mão

Tuần này người tuổi Mão bước vào giai đoạn phong tình, đầy cảm xúc. Tuy nhiên, tính cách của Mão sẽ hơi thất thường, sáng nắng chiều mưa. Biểu hiện dễ thấy nhất là nữ giới. Họ ưa nịnh nọt, thích trang điểm và luôn muốn gặp gỡ mọi người. Họ là những người có tính tình phóng khoáng, dễ kết bạn nên đường tình cảm khá cởi mở.

Tuy nhiên, trong cư xử bạn không nên tỏ ra quá suồng xã. Những người không biết có thể hiểu lầm bạn.

Tuổi Thìn

Tuần ngày người tuổi Thìn lâm Quan Đới vận nên rất khả quan. Nó góp phần mang đến cho người tuổi Thìn vận khí may mắn, thịnh vượng. Từ đầu tuần cho tới cuối tuần, Thìn sẽ liên tiếp đón nhận những tin tức vui, những điều cát lợi, phú quý. Đặc biệt, sự nghiệp của người tuổi Thìn sẽ có những thành công nho nhỏ giúp họ có một nguồn lợi cho vận tiền bạc.

Chưa biết chừng người tuổi Thìn còn có thể được thăng chức, tăng lương.

Tuổi Tỵ

Đây là con giáp may mắn hết phần thiên hạ trong tuần này. Nếu còn đang ở độ tuổi đi học thì dự báo tuần này Tỵ sẽ vô cùng chăm chỉ, học hành thi cử thành công. Đối với người đã đi làm thì sau một khoảng thời gian cống hiến hết mình cho công việc thì giờ là lúc mà bạn nhận được đền đáp. Bạn cũng có thể thử mạo hiểm một chút để thu về thành công lớn hơn.

Tuy nhiên, Tỵ nên cảnh giác với sức khỏe của mình cũng như cảnh giác với những lời nịnh nọt của các nam mệnh xung quanh.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ tuần này có sự nghiệp lâm Đế Vượng, mang ý nghĩa đạt cực điểm về thành công. Nếu đã làm lãnh đạo thì Ngọ nên đi theo con đường chính trực, có như vậy mới đạt được đến đỉnh cao của thành công. Tuần này là thời điểm mà người tuổi Ngọ rơi vào thời kỳ cực vượng của năng lực.

Sự vững vàng và có chủ kiến giúp Ngọ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và tiền bạc. Về mặt sức khỏe cũng không có gì đáng lo lắng. Tuy nhiên, bạn giống như đang ở đỉnh cao của quyền lực và nó có nguy cơ thoái trào bất cứ lúc nào.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link