5 công thức detox được các mỹ nhân đình đám tích cực uống để có eo thon, bụng phẳng

( PHUNUTODAY ) - Ngay từ bây giờ hãy tham khảo những công thức đồ uống detox của các người đẹp nổi tiếng và bắt tay vào việc ngay nhé.

Các chị đẹp Hoa - Hàn hay ngay cả kiều nữ Hollywood đều có sẵn cho mình những công thức detox cơ thể để vừa thải độc cho làn da lại giảm mỡ. Nước uống dưỡng nhan này có thể nhanh chóng lấy lại vòng 2 săn chắc sau sinh. Ngay từ bây giờ hãy tham khảo những công thức đồ uống detox của các người đẹp nổi tiếng và bắt tay vào việc ngay nhé.

Công thức detox sau sinh của Jessica Alba (40 tuổi)

Món đồ uống xanh giúp cô nàng giảm cân, nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh. Khi cảm thấy đói trong quá trình ăn kiêng sau sinh, cô đã áp dụng cách này để kiểm soát cơn thèm ăn. Bột protein đậu nành nguyên chất bổ sung isoflavone ức chế chất béo dư thừa tích tụ, genistein có đặc tính oxi hóa giúp cải thiện quá trình lão hóa của da.

Empty

* Công thức:

- Một phần bột protein đậu vani (hoặc bột protein nguyên chất), 1 nửa quả bơ, 1 quả dưa chuột, vài lá rau bina, cốc sữa hạnh nhân không đường, 1 thìa hạt chia, nước ép nửa quả chanh.

- Có thể thêm 1 thìa cà phê bột nghệ + một chút tiêu đen.

Công thức detox của Kylie Jenner

Kylie Jenner uống mỗi ngày một cốc có chứa vitamin C, kali, chất chống oxy hó. Nước uống này vừa có tác dụng giảm cân vừa dưỡng nhan rất tốt cho phái đẹp cũng như bà mẹ mới sinh như Kylie Jenner. 

Empty

* Công thức:

- Một cốc nước dừa tươi, 5 - 10 lá rau bina (rau chân vịt) và cải xoăn, tất cả đem xay nhuyễn và uống mỗi sáng.

- Kylie Jenner còn ăn thêm nửa chén quả việt quất và nửa chén cốc dâu tây khi ăn sáng

Công thức detox của "thiên thần Victoria's secret" Rosie Huntington (34 tuổi)

Rosie Huntington duy trì uống nước detox mỗi ngày để thanh lọc cơ thể và giảm cân giữ dáng. Cô còn bổ sung thêm hạt lanh và dầu cá để tăng hiệu quả dưỡng da, chống lão hóa. Rau chân vịt ngoài các loại vitamin thiết yếu còn chứa một lượng lớn chất xơ hòa tan vì vậy có thể giảm béo hiệu quả, kiểm soát cholesterol trong cơ thể.

Empty

* Công thức:

- Ba miếng táo, 5 lá rau bina (rau chân vịt), 3 nhánh cần tây, 1 quả chanh, 1 cốc nước lạnh hoặc nước dừa, 1 thìa cà phê hạt lanh.

- Có thể thêm hoặc không: Chuối, bơ, dầu cá.

Công thức của Miranda Kerr (38 tuổi)

Cựu siêu mẫu Miranda Kerr vào buổi sáng sẽ uosng một cốc nước detox xanh trong nhiều năm. Cô còn kết hợp nhiều bột dinh dưỡng để tạo ra ly "latte xanh" chống oxy hóa, giàu vitamin và khoáng chất giúp da dẻ mịn màng và body săn chắc. bBột/ quả acai chứa hàm lượng lớn các chất như: Chất béo, canxi, chất xơ, kẽm, magie, vitamin A, các axit amin... và chứa lượng đường thấp

Empty

* Công thức:

- Một cốc nước dừa, 1 thìa bột acai, 1 thìa canh tảo xoắn, 1 thìa bột maca, 1 thìa hạt chia và 1,5 thìa canh bột protein gạo chay.

- Có thể thêm: 1 chén quả việt quất, 5 - 7 lá rau bina.

Công thức detox của "nàng Hậu ngực khủng" Honey Lee: 38 tuổi

Để có được vòng eo săn chắc và làn da mịn màng căng bóng mà không gây hại cho sức khỏe, "nàng Hậu ngực khủng" Honey Lee cũng chọn đồ uống detox là cần tây. Trong cần tây có chứa vật chất hóa học có tác dụng kích thích làm tiêu hao mỡ trong cơ thể con người, thêm vào hàm lượng chất xơ thô phong phú càng có lợi cho việc đại tiện, hỗ trợ thải độc.

Empty

* Công thức:

- Một nhánh cần tây, 3 - 4 lá cải bó xôi/ cải xoăn, nửa quả dưa chuột.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link