5 công thức lên đồ đi làm nhẹ mát dành cho những ngày nóng bức

( PHUNUTODAY ) - Outfit mặc đi làm cần đáp ứng một số tiêu chí, đó là nhẹ mát, thoải mái nhưng vẫn đảm bảo nét thanh lịch.

Để dễ dàng mặc đẹp trong những ngày hè nóng bức, chị em hãy tham khảo 5 công thức diện đồ công sở "giải nhiệt" hiệu quả sau đây:

Áo sơ mi + quần jeans ống rộng

Thay vì chọn phiên bản bó sát, gây nóng bức trong những ngày hè, chị em nên ưu tiên quần jeans dáng rộng. Kiểu quần này thoáng mát và còn ghi điểm ở sự phóng khoáng, trẻ trung. Muốn tạo nên các set đồ đúng chất công sở, các nàng hãy kết hợp quần jeans ống suông với áo sơ mi, đồng thời sơ vin để nâng cấp vẻ chỉn chu, chuyên nghiệp cho combo sành điệu này.

Empty

Áo thun + quần âu ống rộng

Áo thun là món thời trang đậm chất street style, nhưng diện đi làm vẫn rất ổn áp. Các nàng nên ưu tiên những chiếc áo mang tông màu trung tính, như trắng hoặc be. Với chất liệu vải cotton, áo thun sẽ tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu khi chị em diện trong ngày nóng bức. Kết hợp áo thun với quần âu ống rộng, sơ vin là thao tác cần thiết khi diện áo thun và quần âu, vì đảm bảo vẻ chỉn chu cho outfit đi làm.

Empty

Áo vải mát + chân váy dài

Các nàng có thể dễ dàng kết hợp chân váy dài với các mẫu áo vải mát như: áo thun, áo blouse vải thô, áo sơ mi lụa… Những công thức này giải nhiệt hiệu quả, và mang đến nét yêu kiều, sang trọng cho style công sở. Các nàng có thể biến hóa phong cách với những mẫu chân váy hot nhất như: chân váy suông, chân váy xếp ly, chân váy chữ A…

Empty

Áo sơ mi oversized + quần âu ống rộng

Áo sơ mi oversized và quần âu ống rộng dành cho những ngày hè nóng đỉnh điểm. Áo sơ mi oversized và quần âu ống suông ghi điểm ở sự thanh lịch, phóng khoáng. Đối với áo sơ mi và quần âu ống suông, bạn có thể kết hợp theo cách đơn giản nhất, vẻ ngoài vẫn ấn tượng. Những mẫu giày phù hợp với combo áo sơ mi oversized + quần âu ống suông bao gồm: sandal quai mảnh, sneaker trắng, loafer hoặc giày cao gót mũi nhọn.

Empty

Váy vải thô

Váy liền là món thời trang giải nhiệt phổ biến trong mùa hè. Các nàng nên ưu tiên váy liền có chất liệu vải thô. Lựa chọn này rất nhẹ mát, thấm hút mồ hôi tốt. Váy vải thô mang các tông màu sáng như trắng, be hay pasel còn mang đến hiệu quả hack tuổi. Để hack dáng tối ưu và tạo sự chỉn chu cho phong cách công sở, váy liền vải thô thêm chút nhấn eo chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời. 

Empty

Trong thời tiết mùa hè nóng nực, việc chọn trang phục diện đến công sở trở thành bài toán khó với nhiều chị em. 5 outfit mặc đi làm trên đáp ứng một số tiêu chí, đó là nhẹ mát, thoải mái sẽ là gợi ý hoàn hảo cho nàng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link