5 đặc điểm tướng học ở phụ nữ “CÀNG XẤU MA CHÊ QUỶ HỜN” càng phú quý phát tài, vượng phu ích tử

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ chẳng ai thích mình bị xấu xí, nhưng nếu bạn sở hữu 5 điểm xấu dưới đây thì xin chúc mừng bạn, cả cuộc đời bạn luôn gặt hái được nhiều thành công, được hưởng vinh hoa phú quý.

Vòng hai, vòng ba đầy đặn

Theo nhân tướng học, phụ nữ có vòng hai và vòng 3 càng đầy đặn thì càng có số sinh quý tử, cuộc sống đầy đủ ấm no.Ngược lại, nếu cơ thể gầy gò hay không có vòng 3 thì sẽ khó có số giàu có, cuộc sống chật vật, vất vả.

Nhất là đàn ông làm kinh doanh thì rất nên chọn cô vợ hơi béo một chút. Đặc biệt, người có đặc điểm vòng 2, vòng 3 càng to thì càng khéo giữ tiền, đảm đang, khéo léo cả trong chuyện vợ chồng lẫn ngoại giao.

Vòng 1 to và xệ

Phụ nữ có vòng 1 đầy đặn nhưng phải xệ một chút thì chắc chắn sẽ có của ăn của để. Người này không chỉ có tài sinh nở mà còn có duyên với tiền bạc, làm ăn thuận lợi, may mắn nhất là lĩnh vực bất động sản, bảo hiểm.

Phụ nữ vòng hai và vòng ba béo có tướng giàu có

Phụ nữ vòng hai và vòng ba béo có tướng giàu có

Rốn sâu, rộng

Phụ nữ sở hữu tướng rốn này thường rất ham học hỏi, thích tìm tòi, khám phá, lại có ý chí phấn đấu. Khả năng thành công của họ là rất cao, không những thế còn được mọi người ngưỡng mộ bởi hiểu biết rộng, trí tuệ tinh thông.

Những người này thường nổi bật giữa đám đông, có địa vị xã hội nhất định còn nếu lui về ở ẩn thì cũng vẫn đạt được nhiều thành công vang dội.

Trán cao hơi bướng

Trong nhân tướng học, trán là bộ phận biểu hiện cho trí tuệ, tài vận, công danh và sự nghiệp của mỗi người. Vì vậy, quý cô nào mà có tướng trán cao rộng chính là kiểu người có vận mệnh phú quý, thông tuệ, học nhanh hiểu rộng.Bởi vì, trán thẳng tựa như bức tường là tướng phúc thọ cao, có số lấy chồng giàu, được hưởng "vinh hoa phú quý" cả đời.

Phụ nữ trán cao thông minh tài giỏi cả đời phú quý

Phụ nữ trán cao thông minh tài giỏi cả đời phú quý

Đầu mũi tròn trịa, hơi thấp xuống

Theo nhân tướng học, phụ nữ có đầu mũi tròn trịa chính là tuýp người có tính cách nhân từ, thẳng thắn và bộc trực. Đồng thời, tướng mũi này còn được cho là tướng trung hậu, có số phú quý.

Hầu như các quý cô có đầu mũi tròn trịa thường trước khổ sau sướng; họ sẽ phát tài, giàu có ở tuổi trung niên. Bên cạnh đó, phụ nữ sở hữu tướng mũi này chắc chắn sẽ kết hôn cùng người chồng cực kỳ giàu có, sung sướng cả đời.

(*) Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link