5 dấu hiệu cho thấy nhà có lộc, gia chủ được hưởng phước lành trời ban: Có đủ 5 điểm là đại cát

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, ngôi nhà hội tụ đủ những yếu tố này sẽ mang đến nhiều tài lộc, may mắn cho gia chủ.

Ánh sáng chan hòa

Khi xem xét phong thủy của một ngôi nhà, ánh sáng là điều không thể bỏ qua. Sự phát triển của vạn vật đều phụ thuộc vào ánh sáng tự nhiên. Ánh sáng mặt trời có thể chiếu sáng, mang lại hơi ấm, có tác dụng diệt khuẩn, nâng cao khả năng miễn dịch của con người.

Một ngôi nhà tràn ngập ánh sáng là dấu hiệu phong thủy tốt. Gia đình sống trong ngôi nhà này thường có sức khỏe dồi dào, làm ăn suôn sẻ.

5-dau-hieu-nha-co-phong-thuy-tot-01

Nhà gần núi đồi, sông suối

Phong thủy có quan niệm: Trái Thanh Long, phải Bạch Hổ. Thanh Long (rồng xanh) là thế đất bên trái ngôi nhà, đại diện cho vận may. Bạch Hổ (hổ trắng) là thế đất bên phải ngôi nhà, đại diện cho sự tiêu tán.

Thanh Long át được Bạch Hổ thì gia chủ sống trong nhà sẽ khỏe mạnh, công việc hanh thông, thuận lợi. Ngược lại, nếu Bạch Hổ mạnh hơn thì cuộc sống sẽ vất vả. Bên trái có núi đồi trùng điệp, sông suối hiền hòa, nhà cao tầng là dấu hiệu tốt trong phong thủy. Người sống trong nhà sẽ có công việc thuận lợi, gặp quý nhân phù trợ.

Phòng khách rộng rãi, sáng sủa

Nhà có phong thủy tốt thường có khu vực phòng cách đủ rộng, sáng sủa, ban công đón ánh sáng, thông gió. Đây là kiểu nhà giúp gia chủ thu hút vượng khí, đón quý nhân.

5-dau-hieu-nha-co-phong-thuy-tot-02

Phong thủy giường ngủ

Giường ngủ là nơi mọi người nghỉ ngơi nên việc bố trí như thế nào cho hợp lý rất được coi trọng. Phong thủy phong ngủ liên quan đến giấc ngủ, sức khỏe, sự nghiệp, vận số của con người. Gia chủ nên kê giường ngủ và chừa hai lối đi ở hai bên để thu hút tài lộc, may mắn.

Nhà cửa khô ráo, gọn gàng

Nhà cửa khô ráo, không ẩm mốc, dù gia đình sống bao nhiêu năm thì màu sắc của ngôi nhà vẫn mới là một dấu hiệu tốt.

Ngôi nhà có phong thủy tốt còn là ngôi nhà sạch sẽ, đồ đạc gọn gàng, không có rác bẩn tích tụ. Ngôi nhà như vậy không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn dễ dàng mời được quý nhân vào nhà.

Các dấu hiệu phong thủy tốt

Nếu nhà có chim én, chim chích chòe đến làm tổ hoặc chim thường đậu trên mái nhà là điềm lành. Chim chóc được cho là món quà của ông trời, mang nguồn năng lượng dương. Khi năng lượng dương vào nhà nghĩa là ánh sáng của trời đã đến, phong thủy của ngôi nhà sẽ được cải thiện.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link