4 nốt ruồi mang điềm không may, ai sở hữu đời long đong lận đận, vất vả ngược xuôi mà vẫn chẳng có gì

( PHUNUTODAY ) - Người sở hữu 4 nốt ruồi này thường vất vả, lận đận. Cả đời cố gắng, vất vả, chịu nhiều thiệt thòi nhưng họ vẫn chẳng đạt được thành công.

Những người sở hữu nốt ruồi này thường long đong, lận đận, vất vả ngược. Ai sở hữu nốt ruồi này cần sớm xóa bỏ kẻo làm ảnh hưởng đến vận khí của mỗi người.

1. Nốt ruồi ở khóe mắt

Nốt ruồi ở khóe mắt thường gọi là nốt ruồi hứng lệ. Người sở hữu nốt ruồi này thường dễ ốm đau, bệnh tật. Trong cuộc đời, họ dễ gặp những điều không may.  Theo vị trí nốt ruồi xấu trên cơ thể phụ nữ, người có nốt ruồi ở khóe mắt thì phúc khí càng ngày càng mỏng, cuộc đời vất vả, dễ ốm đau, lam lũ, khó tích lũy vận may. Nữ mệnh có nốt ruồi này thì vất vả đường chồng con, thường kết hôn khá muộn hoặc dễ rơi vào cuộc tình ngang trái.

not-ruoi-mat-1-1

Nhiều người thường đặt ra câu hỏi tẩy nốt ruồi có đổi vận không, theo nhân tướng học, tẩy nốt ruồi ở vị trí bất kì trên cơ thể sẽ tác động đến vận mệnh của người đó, nếu cảm thấy đen đủi quá bạn có thể tẩy.

2. Nốt ruồi ở cung tử tức

Cung tử tức là vùng da ngay dưới mắt, hay còn gọi là vùng bọng mắt. Vị trí này tương đương với vùng con cái, nhân duyên vợ chồng của một người.

Người sở hữu cung tử tức mà da sáng, không có sẹo thì người phụ nữ đó có số vượng phu ích tử, cuộc sống vợ chồng hòa thuận, hạnh phúc, con cháu đều giàu sang phú quý.

vi-tri-not-ruoi-xau-1-1543_WIGS

Tuy vậy, nếu cung tử tức có nốt ruồi ở bên mắt trái phụ nữ và mắt phải của đàn ông thì sau khi làm cha làm mẹ người này sẽ vất vả vì con trai. Còn nếu như nốt ruồi xuất hiện ở mắt phải phụ nữ và mắt trái của đàn ông thì sau khi làm cha, làm mẹ sẽ vất vả vì con cái.

3. Nốt ruồi ở môi dưới

Những người có nốt ruồi ở môi dưới nhìn chung thường yêu gia đình, sống có trách nhiệm với gia đình. Tuy vậy, khuyết điểm lớn nhất của họ là họ là người tự ti, rụt rè, không tin vào khả năng của mình.

Trong cuộc sống, họ kiếm ra được nhiều tiền nhưng cũng thích tiêu pha hoang phí nên tiền bạc còn lại chẳng là bao. Ngoài ra, người có nốt ruồi ở môi dưới thì hôn nhân không tốt, cuộc sống bấp bênh tha hương cầu thực, vợ chồng dễ ly tán.

not-ruoi-o-mieng-01

4. Nốt ruồi ở bên trái cổ

Nữ mệnh có nốt ruồi ở bên trái cổ thì một tay lo toan cho cả gia đình, có chồng như không, việc gì cũng đến tay mình làm. Áp lực kinh tế đè nặng, dễ gặp khó khăn, cuộc sống lao đao vất vả. Người này nên lấy chồng càng muộn càng tốt. Nếu họ lấy chồng sớm, vợ chồng họ dễ ly tán, cãi cọ, đôi đường đôi ngả.

Phụ nữ hay đàn ông sở hữu nốt ruồi này thường dễ 2-3 lần đò. Sự nghiệp của họ cũng không mấy xuôi thuận. Người tuổi này làm ăn buôn bán dễ phá sản, được ít mất nhiều. Vì vậy, người nào sở hữu nốt ruồi này thì mau mau xóa đi kẻo làm ảnh hưởng đến tài vận của họ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link