Vợ khôn ngoan luôn lường trước một ngày chồng sẽ phản bội, bản thân sẵn sàng mọi thứ phòng bị để đối mặt

( PHUNUTODAY ) - Chồng ngoại tình đừng chỉ biết mang theo nước mắt và bất lực, phải mang bằng được những thứ đáng của mình, của con theo. Thế nên dù ở hiện tại bạn đang chìm đắm trong hạnh phúc được chồng thương thì cũng đừng quên sòng phẳng chuẩn bị đường lui nếu như chồng phản bội.

Làm gì có đàn ông chung thủy, chỉ có đàn ông chưa gặp cám dỗ đủ mạnh

Thực tế đã nhiều lần chứng mình rằng trên đời này vốn dĩ không có đàn ông chung thủy, chẳng qua là anh ta chưa có cơ hội ngoại tình, chưa đủ gặp cám dỗ đủ mạnh mà thôi.

Nhiều người vợ từng rơi vào hoàn cảnh vì quá tin tưởng chồng mà khăng khăng cho rằng chồng mình sẽ không giống như người khác. Thế nhưng khi phát hiện ra sự thật thì mọi thứ mới sụp đổ.

Đàn bà ơi, đời này thứ không thể lường trước được chính là sự thay đổi của đàn ông. Ngoại tình lại giống như một căn bệnh không có triệu chứng, bất kỳ lúc nào cũng có thể bùng phát không ai ngờ. Và đàn bà có khác nhau thì chỉ là tâm thế khi đối diện với sự thật.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Một người đàn bà khôn ngoan chính là không bao giờ vỗ ngực cho rằng chồng mình chung thủy. Bởi trái tim là của họ, linh hồn, suy nghĩ là của họ, vợ có thể kiểm soát được không mà biết chắc họ không thay lòng, họ mưu mô toan tính gì?. Đàn bà phải biết giữ cho mình cái đầu lạnh, đừng nghe, đừng tin quá nhiều. Nhất định phải tỉnh táo mà phòng bị cho bản thân. Đừng ngủ quên trong hạnh phúc, bởi ngoài kia đầy rẫy cám dỗ đang trực chờ.

Đừng để có ngày bị phản bội, bản thân phải tay trắng dắt con đi ra khỏi nhà

Trong hôn nhân, sự tin tưởng là nền tảng để suy trì hạnh phúc hôn nhân. Nhưng điều đó không có nghĩa là phải đặt lòng tin 100% vào nhau.

Đàn bà đang hạnh phúc cũng không nên nghĩ chồng có ngày ngoại tình mà sinh mệt mỏi, căng thằng và nghi ngờ cũng như suy diễn vô cớ. Đàn bà chỉ cần nhớ, bản thân nhất định phải luôn chuẩn bị trước cho mình một đường lui, chuẩn bị mọi thứ cần có để nếu một ngày chồng ngoại tình, đôi bên không thể nhìn mặt cũng không thể tha thứ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Điều quan trọng nhất trong những thứ cần chuẩn bị đó chính là tiền, là bản lĩnh buông bỏ khi cần thiết. Đàn bà rơi vào đường cùng, khi lựa chọn ra đi thì trên người không thể thiếu tiền được. Việc tay trắng ra đi chỉ khiến bản thân và con cái thêm thiệt thòi mà thôi.

Chồng ngoại tình đừng chỉ biết mang theo nước mắt và bất lực, phải mang bằng được những thứ đáng của mình, của con theo. Thế nên dù ở hiện tại bạn đang chìm đắm trong hạnh phúc được chồng thương thì cũng đừng quên sòng phẳng chuẩn bị đường lui nếu như chồng phản bội.

Muốn kiên cường thì đàn bà phải dự liệu được mọi thứ, dù lúc vui hay lúc bất hạnh. . Thương chồng, vui vẻ hạnh phúc với chồng nhưng cũng phải biết thương mình, cũng đừng quên dự liệu cho chính mình.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link