5 điểm hấp dẫn bậc nhất của phụ nữ được đàn ông chú ý đầu tiên

( PHUNUTODAY ) - Khi đàn ông va vào sự chú ý từ người phụ nữ thì 5 điểm này sẽ được họ quan sát tỉ mỉ.

Nụ cười

Nở một nụ cười thật tươi tắn, chân thành chắc chắn sẽ giúp chị em phụ nữ thu hút mọi ánh nhìn của người đàn ông. Bởi vì nụ cười chính là một trong những điều mà mọi người sẽ chú ý đầu tiên ở người khác. Phụ nữ đừng cố giấu đi nụ cười chân thật của mình. Hãy thể hiện trang thái vui vẻ của bạn bằng cách nở nụ cười dễ thương, và chàng sẽ tìm cách gây chú ý với bạn.

Đôi mắt

Phụ nữ có một đôi mắt trong sáng, biết nói thì sẽ thu hút đàn ông ngay lập tức. Nếu như một người đàn ông chú ý vào đôi mắt của bạn thì chắc chắn là anh ấy sẽ tìm cách giao tiếp bằng ánh mắt với bạn đấy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thái độ

Cách mà bạn cư xử với người khác cũng chính là một yếu tố mà người đàn ông sẽ chú ý đến bạn. Hành vi, thái độ của bạn đối xử với mọi người xung quanh có tử tế, tôn không hay không. Nên nhớ những hành vi xấu sẽ làm lu mờ đi khuôn mặt xinh đẹp của phụ nữ.

Dáng đi

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông cực kỳ chú ý đến dáng đi đứng của phụ nữ đấy. Thế nên những bước đi tốt, tự tin chắc chắn sẽ khiến đàn ông cực kỳ thấy hấp dẫn và si mê. Ngược lại nếu phụ nữ đi với dáng cẩu thả, lười biếng thì sẽ mất điểm lớn. Phụ nữ nên chú ý ngẩng cao đầu bước đi với phong thái đĩnh đạc nhé.

Mái tóc

Không nghi ngờ gì khi mái tóc bẩn, lâu ngày không chải chuốt của phụ nữ sẽ khiến đàn ông chạy mất dép. Đàn ông thích những mái tóc được chăm sóc tốt, bóng mượt vì điều đó cho thấy phụ nữ biết cách tự chăm sóc chính bản thân mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link