5 điều khiến nàng “thích mê” khi "yêu" nhưng rất ngại nói ra

( PHUNUTODAY ) - Cho dù là mới yêu hay bạn chỉ muốn mối quan hệ thêm chút mới mẻ, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Bắt đầu bằng những động chạm chậm rãi, từ tốn

Bạn có thể làm điều này khi cả hai đang băng qua đường, lúc xem phim, bất cứ khi nào — mấu chốt là những hành động nhỏ này không cần thiết phải tiết chế một khi bạn đã sẵn sàng để âu yếm. Điều này cho thấy bạn muốn xích lại gần cô ấy hơn.

Luôn nói "anh yêu em" khi cả hai gần gũi

Nhiều phụ nữ nói rằng rất coi trọng khi được nghe 3 từ thần diệu: “Anh yêu em”. Thế mà ngạc nhiên thay, nhiều anh chàng chẳng bao giờ biết nói mấy từ này. Vậy lời nói không mất tiền mua, tại sao bạn không nói rằng bạn yêu cô ấy mỗi khi gần gũi? 

5-dieu-chuyen-gia-tinh-duc-cho-rang-ban-nen-lam-nhieu-hon

Sạch sẽ

Tắm rửa, sử dụng lăn khử mùi, cạo râu, đánh răng và mặc quần áo chỉnh tề. Nếu muốn bạn có thể vuốt gel và xịt một ít nước hoa. Khi cơ thể trong tình trạng tốt nhất, bạn sẽ hành động một cách tự tin và tự chủ hơn.

Biết cách đối xử với bạn gái như một quý bà

Tiết chế những lời lẽ bông đùa tự nhiên thái quá và các câu chuyện về cơ thể phụ nữ. Điều đó chỉ phù hợp khi bạn ngồi với hội con trai, còn với cô gái của mình, hãy lịch sự. Chăm chút ngoại hình, mở cửa cho nàng, biết cảm ơn và xin lỗi. Cư xử tốt không chắc chắn mang lại sự thu hút, nhưng xử sự tồi tệ thì chắc chắn không thu hút nổi, vì thế hãy chọn giải pháp an toàn.

Hãy yêu lấy cơ thể nàng

Đàn ông có thể kích thích phụ nữ bằng cách thể hiện sự yêu thương như hôn, vuốt tóc, xoa lưng và mân mê đôi chân. Khuôn mặt cũng là nơi đáng yêu bởi nó không đi kèm với những nhu cầu mạnh mẽ. Đừng có vội dấn ngay vào khâu cuối nếu không muốn làm cô ấy mất hứng. Thay vào đó, để cho cô ấy có thời gian thưởng thức cảm xúc từ những cái vuốt ve và làm cho cô ấy dần hưng phấn. Và đừng ngần ngại thử những điều mới trên giường. Hãy bổ sung sự bất ngờ vào mỗi lần ân ái của bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link