5 thời điểm dù có muốn tới mấy cũng tuyệt đối không “yêu”, cẩn trọng kẻo gặp họa sát thân

( PHUNUTODAY ) - Những thời điểm dưới đây bạn tuyệt đối không nên “gần gũi” dễ gặp nguy hiểm cho sức khỏe của bạn.

Khi bị nhiễm trùng đường tiết niệu

Nếu bạn đang mắc bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu như tiết dịch có mùi hôi, ngứa âm đạo... chắc chắn khiến bạn khó chịu cả về thể chất lẫn tinh thần. Chính vì vậy, trong thời gian này bạn không nên làm “ chuyện ấy” bởi điều này sẽ khiến cho bệnh tình của bạn thêm tăng nặng, ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản. Thêm vào đó, có bệnh viêm đường tiết niệu còn có thể  lây lan cho đối tác của bạn. Chính vì vậy, dù có ham muốn tới mấy bạn cũng không nên “gần gũi” vào lúc này.

Sau khi mới sinh con xong

Theo chia sẻ của các bác sĩ thường khuyên bạn nên tránh quan hệ tình dục ít nhất 6 tuần sau khi sinh. Nguyên nhân là sau khi vừa sinh con, âm đạo và tử cung của phụ nữ thường phải chịu những tổn thương lớn, cần có thời gian để hồi phục như ban đầu. Nếu bạn cố tình “gần gũi” sớm, tử cung sẽ lâu khỏi, thậm chí bị chảy máu, băng huyết có thể dẫn tới thiệt mạng.

Không yêu sau khi  vừa tắm xong

Không yêu sau khi vừa tắm xong

Sau khi uống rượu bia

Một người nếu như có thói quen sau khi uống rượu bia thì không nên làm “chuyện ấy”, bởi điều này không tốt cho sức khỏe của bạn.  Nguyên nhân là lúc này trong cơ thể của bạn đang có chất kích thích, khiến cho hệ thống tim mạch, ức chế hưng phấn của vỏ não, co thắt mạch máu, tăng huyết áp, khiến bạn khó có khoái cảm. Đồng thời, rượu bia cũng làm hưởng đến chất lượng tinh binh của nam giới, suy giảm chức năng sinh sản nếu sử dụng quá nhiều trong thời gian dài.

Khi chuẩn bị đi khám phụ khoa

Nếu như bạn đang chuẩn bị đi khám phụ hoa thì tuyệt đối bạn cũng không nên làm “chuyện ấy” trong khoảng 24 giờ. Bởi việc “gần gũi” sẽ  làm thay đổi sự cân bằng độ pH của âm đạo, ảnh hưởng tới kết quả xét nghiệm của bạn.

Không làm chuyện ấy sau khi uống rượu bia

Không làm chuyện ấy sau khi uống rượu bia

Khi vừa mới tắm xong

Nếu như bạn vừa mới tắm xong thì không nên làm “chuyện ấy” bởi tắm có tác dụng tăng cường lưu thông máu, làm các mạch máu giãn nở, tuần hoàn máu tốt hơn. Việc bạn làm “chuyện ấy” ngay khi tắm xong sẽ làm gia tăng tuần hoàn máu ở cơ quan sinh dục, tăng nguy cơ xung huyết, mất cân bằng máu, ảnh hưởng đến sức khỏe dễ gây đột quỵ cho bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link