Diệu Nhi ngày càng lên hương phong cách, diện bộ nào được khen bộ ấy

08:10, Thứ ba 14/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Style của nữ diễn viên càng thêm tươi mới và nổi bật, được khen nức nở.

Diệu Nhi từng không được đánh giá cao về phong cách thời trang, tuy nhiên dạo gần đây cô đã có nhiều đổi khác. Nếu như trước kia, Diệu Nhi thường xuyên diện những set áo và quần dài bụi bặm, cá tính thì trong thời gian gần đây, cô lại nhận cơn mưa lời khen về cách mix đồ. Style của nữ diễn viên càng thêm tươi mới và nổi bật. Chiêm ngưỡng các set váy sau đây của Diệu Nhi, chị em sẽ có thêm nhiều ý tưởng mặc đẹp và sành điệu.

Empty

Cô nàng gây ấn tượng ở nét trẻ trung và ngọt ngào khi diện mẫu váy hoa nhí, thiết kế tay bồng. Chi tiết thắt lưng giúp bộ đồ trông thời thượng và tôn dáng hơn. 

Empty

Mẫu váy hai dây họa tiết hoa đã tôn lên vóc dáng thon thả của Diệu Nhi. Nữ diễn viên tạo sự phá cách cho bộ trang phục khi layer tất cao cổ mang sự sang trọng, tinh tế.

Empty

Chân váy ngắn xếp ly và áo thun trắng vừa có sự hài hòa, vừa năng động và "hack" tuổi hiệu quả. Đây cũng là gợi ý đáng tham khảo cho những nàng thấp bé bởi công thức này giúp "ăn gian" chiều cao.

Empty

Set chân váy và áo crop top của Diệu Nhi cho hiệu quả tôn dáng tốt, tôn lên nét quyến rũ của người mặc. 

Empty

Mẫu váy ngắn được tăng thêm vẻ yêu kiều cùng với kiểu tóc búi cao. Những món phụ kiện như vòng cổ hay khuyên tai tạo nét lung linh cho outfit chứ không hề gây cảm giác rối mắt hay "sến sẩm".

Empty

Thay vì tối giản hóa phụ kiện, Diệu Nhi đã nhấn nhá đôi khuyên tai trùng họa tiết với mẫu váy. Nhờ vậy, vẻ ngoài của mỹ nhân "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" càng trở nên ấn tượng.

Empty

Đi dạo phố cuối tuần, các nàng đừng bỏ qua công thức gồm áo thun trắng dáng lửng kết hợp với chân váy denim được gợi ý từ Diệu Nhi. Cô nàng còn tạo điểm nhấn cho bộ trang phục với chiếc mũ lưỡi trai và túi xách thiết kế nổi bật, sành điệu.

Empty

Bay bổng và nữ tính là ấn tượng về thiết kế váy xếp tầng mà Diệu Nhi đang diệ. Dể đảm bảo nét tinh tế, hài hòa cho diện mạo. Set trang phục này không chỉ sành điệu mà còn rất "ăn ảnh".

Empty

Diện mẫu váy quây tông màu trắng đơn giản nhưng Diệu Nhi vẫn gây ấn tượng ở sự sành điệu, quyến rũ. 

Empty

Diệu Nhi không giới hạn phong cách trong những chiếc váy trơn màu đơn giản. TChiếc đầm ngắn mang tông màu hồng trên đây là một ví dụ. Kết hợp mẫu váy màu hồng ngọt ngào với giày cao gót tông màu trắng, Diệu Nhi có được tổng thể trang phục trẻ trung và còn tinh tế vô cùng nữa đấy nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh