Những bản phối gam màu latte lên ngôi trong mùa thu đông nàng chần chừ gì nữa mà không thử

( PHUNUTODAY ) - Những bản phối gam màu latte khiến nàng không chỉ sang mà còn toát lên nét quyến rũ.

Những bản phối gam màu latte xuất hiện dày đặc trên trang phục của giới mộ điệu thời trang. Chỉ cần khéo léo, tinh tế trong việc kết hợp những item phụ kiện với các gam màu ấm chủ đạo, nàng sẽ có ngay diện mạo thanh lịch mà xinh tươi.  

Có thể thấy, gam màu latte còn phù hợp với mọi tone da. Đây là xu hướng được dự đoán sẽ trở thành hot trend trong các bản phối thời trang thu đông mùa mốt 2023. 

Empty

Xu hướng latte tạo nên các bản phối thời trang giúp người mặc sở hữu vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung. Xu hướng này đang chiếm sóng chủ đạo với các gam màu nổi bật như be, kem và nâu. Đây đều là các gam màu tượng trưng cho mùa lạnh bởi sắc thái ấm áp và dễ chịu

Empty

Chỉ cần mix match khéo léo các tông màu ấm, như việc kết hợp một chiếc váy chất liệu lụa satin cùng áo khoác cardigan kẻ sọc, bạn đã toát lên vẻ thượng lưu sang xịn. 

Empty

Nếu sợ vẻ ngoài "dừ" hơn tuổi thật, bạn có thể cân đối sắc độ đậm nhạt trong từng item để tạo nên outfit đậm chất cá nhân. Fashionista Patricia trở lại thị trấn trong set đồ kết hợp áo khoác màu be nhạt, áo thun trắng cùng quần vải đầy cá tính. 

Empty

Chân váy màu nâu cà phê sẽ giúp ngày đông lạnh giá trở nên ấm áp hơn. Alva Sperle mix áo cổ cao đen cùng chân váy dài chất liệu da lộn. Để tăng thêm thần thái sang trọng, người đẹp chọn cho mình chiếc kính đen.

Empty

Cặp đôi này cũng nhanh chóng bắt trend khi thử nghiệm xu hướng latte với các bộ outfit thanh lịch nhưng vẫn giữ được tinh thần trẻ trung, sáng tạo mà cặp đôi hướng đến

Empty

Krystal Jung gợi cảm và vô cùng nổi bật trong bộ váy body gam màu latte cổ điển đến từ bộ sưu tập của nhà mốt. Tuy thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng bộ váy lại vô cùng vừa vặn.

Empty

Yezi (Itzy) chiếm trọn spotlight khi phối áo trenchcoat dáng dài cùng áo ống và quần denim màu be. Bản phối như một nốt giao hưởng giữa các tông màu be và nâu nhạt latte, tạo nên phong cách sành điệu. Cách mix đồ của cô nàng nhận được vô số đánh giá tích cực từ fan hâm mộ và giới mộ điệu yêu thời trang

Empty

Nếu hướng đến phong cách sang trọng, áo yếm cổ cao mix cùng quần âu và khoác ngoài blazer sẽ là gợi ý không thể hoàn hảo hơn để dung mạo thêm chuyên nghiệp, thu hút mọi ánh nhìn. Một chiếc thắt lưng màu nâu tôn dáng, hay thêm thắt phụ kiện trang sức như khuyên tai đảm bảo là điếm nhấn thú vị. 

Empty

Bạn có thể mặc blazer và chân váy ngắn tone nâu cà phê, mix bên trong là áo sơ mi dáng crop top, tank top hoặc áo hai dây để giữ được nét trẻ trung, hiện đại. Tùy thuộc vào bối cảnh, đối tượng gặp gỡ để các nàng cân nhắc. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link