5 kiểu trang phục chị em không nên lựa chọn khi đi ăn cưới, vừa dễ mất điểm vừa bị chê cười

( PHUNUTODAY ) - Có 5 lưu ý khi sắm đồ đi ăn cưới mà chị em phụ nữ cần tránh để vừa mặc đẹp, vừa lịch sự và nhã nhặn.

Chắc chắn rằng tất cả các cô nàng đều luôn muốn bản thân thật xinh xắn khi đi dự đám cưới. Lúc này có lẽ điều chị em băn khoăn nhất là sẽ mặc gì cho thật lộng lẫy, xinh đẹp mà không lấn át cô dâu. Có 5 lưu ý khi sắm đồ đi ăn cưới mà chị em phụ nữ cần tránh để vừa mặc đẹp, vừa lịch sự và nhã nhặn.

Trang phục màu trắng

Chị em không nên quá lạm dụng màu trắng, hãy hạn chế đặc biệt khi lên đồ đi dự đám cưới. Nếu không khéo léo trong phối đồ với những món đồ thời trang màu trắng, các nàng sẽ có thể khiến người khác có cảm giác đang muốn chơi trội.

Hãy lựa chọn những tông màu nhẹ nhàng khác như be, nâu, hồng,... hoặc mặc theo dress code mà cô dâu chú rể yêu cầu đối với khách mời để vừa lịch sự, vừa xinh đẹp nhé.

do_an_cuoi1

Trang phục lòe loẹt

Chắc hẳn ai cũng muốn xuất hiện nơi đông người thật lung linh và ấn tượng, nhưng đối với một buổi lễ quan trọng và thiêng liêng như vậy, những trang phục lòe loẹt, diêm dúa hoàn toàn là lựa chọn sai lầm. Nếu bất chấp diện những món đồ đó đến buổi lễ, các nàng có thể khiến bản thân trông mất lịch sự, thậm chí là lố lăng, bị chê cười. 

Váy phồng quá kiểu cách

Những chiếc váy phồng quá kiểu cách chắc chắn không phải là lựa chọn sáng suốt để diện đến tham dự một buổi tiệc cưới. Dù nó không đụng hàng với người khác, nhưng nó lại trở nên không quá cần thiết khi tham dự một lễ cưới và bạn không phải nhân vật chính. Hãy lựa chọn những chiếc váy kiểu cách vừa phải, không quá diêm dúa, phức tạp để khi xuất hiện.

do_an_cuoi2

Váy quá hở

Những chiếc váy, áo hay đầm quá hở hang sẽ gây phản cảm, mất lịch sự và thiếu tôn trọng cô dâu chú rể cùng bậc trên có mặt trong buổi lễ. Để có một phong thái thật nhã nhặn, tinh tế và lịch sự khi tham gia những tiệc cưới, chị em phụ nữ nên lưu ý để lựa chọn trang phục phù hợp với hoàn cảnh và tránh mắc phải những lỗi nghiêm trọng này nhé.

Áo crop top

Các mẫu áo crop top được chị em yêu thích nhưng chắc chắn không phải lựa chọn phù hợp để mặc đi dự tiệc cưới. Áo crop top tạo cảm giác như chị em đang lên đồ đi dạo phố, chứ không toát lên sự thanh lịch, chỉn chu cần có.

Các nàng có thể diện áo sơ mi và quần âu hay sơ mi kết hợp với chân váy. Ngoài ra, khi mùa lạnh đang tới gần, chị em còn có thể khoác ngoài set đồ một chiếc áo vải tweed hoặc áo blazer, điểm thanh lịch và sang trọng càng được tăng thêm.

Empty

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link