5 gam màu trang phục mang đến vẻ tươi mới và giúp nàng hạnh phúc, trẻ trung hơn gấp bội lần

( PHUNUTODAY ) - Tạm gác các màu sắc trung tính đơn điệu, đôi khi hãy đổi gió bằng loạt màu sắc tươi sáng này nhé.

Xanh lá

Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng công sở dành cả ngày trước màn hình máy tính. Màu xanh mint pastel nhẹ nhàng rất hợp với tông da của các cô gái châu Á. Nếu bạn thích sắc xanh tươi sáng hơn, hãy kết hợp với những item màu trắng hoặc đen. Đối với phụ kiện, bạn có thể chọn đồ có tông màu nâu, gam màu để mix cùng màu sắc này.

Empty

Xanh dương

Đây cũng là màu sắc được nhiều người yêu thích nhất trên toàn thế giới. Trang phục xanh dương tạo ấn tượng bình tĩnh, đáng tin cậy với người đối diện. Đây cũng là lý do mà những thành viên trong gia đình Hoàng gia Anh thường xuyên mặc trang phục có màu này.

Empty

Xanh dương là gam màu phù hợp nhất để “thắp sáng” tâm trạng. Váy xanh dương từ chất liệu nhẹ mát như satin, lụa mang lại cảm giác dễ chịu, giúp bạn trông thật rạng rỡ trong những bức ảnh du lịch.

Màu vàng

“Màu của nắng” gắn liền với sự ấm áp và những chuyến du lịch và được xem là gam màu của hạnh phúc. Màu vàng còn giúp tăng sức mạnh của cơ bắp và kích thích hoạt động trí não. Trang phục màu vàng còn mang đến cho bạn nguồn năng lượng tích cực, giúp tâm trạng phấn chấn hơn.

Empty

Các sắc thái khác nhau của vàng như màu kem, vàng mỡ gà, be nhạt… là những tông màu nhã nhặn mà không hề kén tông da. Bên cạnh trắng, đen, hai màu sắc “an toàn” nhất, bạn có thể phối trang phục màu vàng với những màu bổ sung như tím, xanh dương để tạo ra tổng thể cá tính hơn.

Màu cam

Đây là một màu sắc vừa “vui vẻ” vừa tràn đầy năng lượng. “Niềm vui” của màu cam thường bao gồm việc chia sẻ, kết nối trong một tập thể. Nếu vàng là màu của ánh nắng mùa Hè thì cam tượng trưng cho mùa Xuân.

Empty

Cam trầm là tông màu đặc biệt tôn làn da châu Á. Đây là màu sắc luôn thuộc top bán chạy nhất trong các dòng son, phấn má Hàn, Thái… Makeup tông cam đất luôn được ưa chuộng bất kể thời điểm nào trong năm. Cam đất có thể kết hợp nhịp nhàng với các màu như be, vàng nhạt hoặc nâu sẫm.

Màu hồng

Vốn gắn liền với sự nữ tính, thơ ngây, màu hồng làm người ta liên tưởng đến cảm giác được yêu thương, chăm sóc. Đây còn là màu sắc của tình yêu nồng nhiệt, màu hồng tượng trưng cho một tình yêu lãng mạn.

Empty

Phụ kiện vàng và trang phục màu hồng phấn là một “combo” tạo nên vẻ đẹp dịu dàng. Sự đồng điệu về màu sắc là “công thức” hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính. Hãy diện đồ và phụ kiện màu hồng khi đi dạo phố, gặp gỡ bạn bè để tiếp thêm năng lượng cũng như xua đi cảm xúc tiêu cực.

Theo:  xevathethao.vn copy link