5 gợi ý phối đồ cùng chân váy denim dáng dài để có ngay outfit "xịn sò" tha hồ "sống ảo"

( PHUNUTODAY ) - Với 5 cách dưới đây, bạn có thể da hồ biến hóa phong cách cả 1 tuần dài siêu đơn giản mà vẫn thời thượng. 

Trang phục denim luôn hot từ năm này qua năm khác, không bao giờ lỗi mốt. Điển hình là chân váy denim, dù đã được trình làng từ lâu nhưng vẫn được dự đoán tiếp tục bùng nổ vào mùa hè năm 2023.

Chân váy denim dáng dài là trang phục  không khó trong việc mix & match, nàng hoàn toàn có thể biến hoá hình ảnh của mình dịu dàng mà vẫn giữ được nét thanh lịch. Có 5 gợi ý phối đồ cùng chân váy denim dáng dài, chị em nên lưu lại ngay để có ngay outfit "xịn sò".

Chân váy denim dáng dài + áo phông

Cách phối này không hề kén tuổi bởi học sinh, sinh viên và và hội chị U30 đều diện "ngon ơ". Tuy nhiên, để có sự kết hợp ăn ý nhất, các nàng nên lưu ý cách phối màu sắc. Chân váy denim tường đã cứng cáp và bụi bặm, vì thế để có được outfit trẻ trung nên chọn những chiếc áo đi kèm có gam màu sáng. Điểm lưu ý khi kết hợp cùng áo thun là nên lựa những mẫu áo trơn thay vì màu mè.

Empty

Chân váy denim dáng dài + áo croptop

Diện áo croptop vừa khoe khéo được vòng eo thon gọn, vừa quyến rũ lại vừa giúp outfit tăng phần độc đáo. Bên cạnh đó, nàng có thể sử dụng theo một số món phụ kiện để làm điểm nhấn cho tổng thể. Đây hứa hẹn là sét đồ dạo phố hoàn hảo, diện đi biển thì càng "nhức nách.

Empty

Chân váy denim dáng dài + áo blouse

Áo blouse kết hợp với chân váy denim dáng dài lại đem tới cảm giác nữ tính. Áo blouse vốn được ưa thích bởi vẻ thanh lịch và nhã nhặn, bởi vậy khi mặc cùng chân váy denim dáng dài là có ngay outfit xinh xắn miễn bàn. Để che bớt khuyết điểm về hình thể, các nàng nên ưu tiên chọn kiểu áo có thiết kế nhấn nhá ở phần vai, tay hoặc eo cho sét đồ này.

Empty

Chân váy denim dáng dài + áo sơ mi

Chân váy denim dáng dài + áo sơ mi khiến bao nàng công sở mê mẩn mãi không thôi. Áo sơ mi vốn là "vật bất ly thân" của hội chị em văn phòng, bởi nó có khả năng mix & match vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, để tạo cảm giác gọn gàng, đừng quên sơ vin. Các mẫu áo màu sáng sẽ giúp chị em "hack" tuổi đáng kể. Phối thêm một đôi sandals hay giày mà nude đảm bảo hack dáng tuyệt đối.

Empty

Chân váy denim dáng dài + áo hai dây

Áo hai dây luôn có trong tủ đồ của hội chị em, phối với trang phục nào cũng được, kể cả chân váy denim. Kết hợp áo hai dây cùng chân váy denim dáng dài là công thức vô cùng tối giản nhưng cực kỳ xinh xắn khiến nàng nào cũng mê.

Empty

Váy denim có rất nhiều thiết kế khác nhau, song hầu như chị em nào cũng có 1 chiếc trong tủ đồ. Nếu chị em chưa biết làm mới nó như thế nào thì có thể áp dụng 5 cách mix & match đơn giản như trên. 

Theo:  xevathethao.vn copy link