5 items thời trang giúp chị em U30 trẻ hóa phong cách không lo "cưa sừng làm nghé"

( PHUNUTODAY ) - Chị em 30+ chỉ cần bổ sung cho tủ đồ 5 món thời trang sau đây, style chắc chắn sẽ được trẻ hóa hiệu quả,

Chẳng ai muốn phong cách thời trang của mình trông già trước tuổi.  Nhưng đúng là ở tuổi 30 trở đi việc ăn diện theo phong cách xì tin không còn hợp, chị em sẽ phải đau đầu chọn được những món đồ vừa trẻ lại vừa phải thanh lịch. Chị em 30+ chỉ cần bổ sung cho tủ đồ 5 món thời trang sau đây, style chắc chắn sẽ được trẻ hóa hiệu quả, chẳng bao giờ lo bị cưa sừng làm nghé. 

1. Váy hoa tươi sáng

Váy hoa là món thời trang cần có trong tủ đồ vì sự xinh tươi, nổi bật hợp diện trong mọi hoàn cảnh, từ hè sang thu, từ đi chơi đến đi làm. Váy hoa có vô vàn biến tấu nhưng muốn bản thân trẻ trung thì đừng bỏ qua những chiếc váy với màu tươi sáng. Chắc chắn chẳng phải lo buồn tẻ, và "dừ" như khi diện váy hoa tối màu. Hè này, hội sành điệu đang rất ưa chuộng những mẫu váy hoa có thiết kế cổ vuông, hoặc cổ chữ V sang chảnh và gợi cảm.

Empty
Empty

2. Áo sơ mi sáng màu

Áo sơ mi là một trong những items chủ chốt trong tủ đồ, ở tuổi 30 hãy ưu tiên những chiếc áo màu tối vì như vậy chị em sẽ có được vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng. Chỉ có điều đừng tham lam chỉ diện mỗi màu tối vì nó dễ hóa nhàm chán và già nua lúc nào chẳng hay. Do đó, chị em hãy bổ sung thêm cả những mẫu áo sơ mi sáng màu, không cần "chóe" quá mà chỉ đơn giản là áo sơ mi trắng, be, áo sơ mi hồng pastel hay xanh baby…

Empty

3. Quần jeans ống đứng

Quần jeans ống đứng chính là món đồ hot nhất năm nay. Nhờ vào phom dáng gọn gàng, nên luôn đảm bảo cho chị em sự chỉn chu, thanh lịch, có khả năng hack tuổi hiệu nghiệm, mix với mẫu áo nào cũng trẻ. Lưu ý một chút khi chọn quần jeans ống đứng, đó là chị em nên ưu tiên mẫu quần dài trên mắt cá chân một chút, vóc dáng sẽ cao hơn.

Empty

4. Quần âu sáng màu

Quần âu là item cần có trong tủ đồ của chị em 30+, trong đó quần đen là quen thuộc nhất nhưng chị em đừng chỉ giới hạn phong cách với item này. Thay vào đó, hãy thêm thắt cả những mẫu quần âu sáng màu, như quần trắng, be, hay pastel được đánh giá cao ở sự thanh lịch, đặc biệt là khi chị em kết hợp với những items màu trung tính.

Empty

5. Áo thun trắng

Áo thun nói chung chính là "vũ khí" hack tuổi nếu bạn ưu tiên áo thun trắng. Kiểu áo này rất dễ mix đồ, đặc biệt là khi kết hợp với quần âu màu nhã nhặn, quần jeans ống đứng hoặc chân váy suông, và không quên sơ vin gọn gàng nữa nhé. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link