Đụng hàng bộ cánh "thiên nga đen", mỹ nhân "Hậu Duệ Mặt Trời" lép vế hoàn toàn trước Rosé (Black Pink)

( PHUNUTODAY ) - Cố gồng đến mấy thì mỹ nhân "Hậu Duệ Mặt Trời" vẫn phải xin hàng trước thần thái của Rosé (Black Pink).

Là một trong mỹ nhân sở hữu nét đẹp sang chảnh, Rosé chinh phục công chúng bằnggu thời trang luôn được đánh giá là sành điệu bậc nhất Kpop. Trái ngược với vẻ đáng yêu, nhí nhảnh ngoài đời, lên MV một cái Rosé gợi cảm và bung xõa hết nấc. Mỗi lần diễn là cô lại mang đến cảm giác mới mẻ, khác hẳn với phong cách thường ngày. Rosé và một trong những khoảnh khắc ma mị, sắc lạnh ấy chính là tạo hình "thiên nga đen" trong MV "How You Like That" chính là hình ảnh ấn tượng mà ai cũng ghi nhớ. 

Empty

Ở phân đoạn cuối của MV, Rosé đã toát lên vẻ đẹp quyền lực, kiêu kỳ với bộ cánh lộng lẫy được thiết kế riêng, sải cánh đen bất tận, ánh mắt cùng biểu cảm sắc lạnh cộng thêm mái tóc ánh tím ấn tượng...  Rosé khoác lên người bộ cánh xa xỉ nhất MV và hình ảnh ma mị, huyền ảo của cô trong phân cảnh cuối này như xoáy sâu vào tâm trí người hâm mộ

Được biết thiết kế mà Rosé diện chính là "Black Swan" trị giá tới 850 triệu đồng. Đây là một thiết kế kiêu sa, sắc lạnh có chút ma mị đen tối nhưng vẫn đẹp xuất chúng. 

Empty

Rosé hoàn toàn lột tả được vẻ đẹp của bộ váy với chút ma mị, sắc sảo mà đầy quyến rũ Chính vì vậy mà ngay khi mỹ nhân "Hậu Duệ Mặt Trời" đụng hàng thiết kế này với Rosé, cô bị áp đảo toàn tập từ cách tạo dáng đến biểu cảm và thần thái toát lên khi diện bộ đầm "Black Swan" này.

Empty

Ngay cả cách diện đồ Rosé cũng áp đảo Kim Ji Won. Rosé kết hợp thêm thắt lưng da để nhấn thêm vào vòng eo săn chắc trong khi Kim Ji Won có như nào diện y như thế, không có sự sáng tạo hay đổi mới.

Kim Ji Won sở hữu nhan sắc ngọt ngào, gương mặt toát lên nét thánh thiện đáng yêu nên dù có gồng thế nào cũng không thể có được sự sắc lạnh, quyền lực.

Empty
Empty

Cô có phần gượng gạo khi khoác lên người một bộ cánh quyền lực, ngay từ cách tạo dáng đã thấy không toát lên được vẻ đẹp. Bộ đồ mang cảm giác quyền lực và sắc lạnh là thế thế nhưng qua sự thể hiện của Kim Ji Won lại trở nên nhẹ nhàng, mong manh nhường này.

Empty

Cận cảnh bộ đầm "Black Swan" kiều diễm ma mị mà Kim Ji Won đụng hàng với Rosé (Black Pink).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link