5 kiểu áo kết hợp rất ăn ý với quần âu ống đứng, giúp bạn mặc đẹp hơn

( PHUNUTODAY ) - Bạn chỉ cần kết hợp quần âu ống đứng với 5 kiểu áo sau đây, vẻ ngoài sẽ được hack tuổi.

Áo sơ mi oversized

Áo sơ mi oversized không chỉ là chìa khóa cho sự thanh lịch, mix với quần âu ống đứng, bạn sẽ không cần suy nghĩ quá nhiều, mà vẫn có outfit trẻ trung, trang nhã. Muốn set đồ thêm sang xịn mịn, bạn có thể chọn những mẫu giày như: giày búp bê, sneaker màu trung tính, giày cao gót mũi nhọn…

Empty

Sơ vin là thao tác cần thiết để "ăn gian" chiều cao, đồng thời tạo vẻ chỉn chu. Ngoài ra, ngay từ khâu mua sắm, bạn nên ưu tiên quần ống đứng dài trên mắt cá chân để hack dáng nhé.

Áo trắng

Áo trắng phù hợp để mix với hầu hết các item thời trang, trong đó có quần âu ống đứng. Kiểu áo này còn có tác dụng cân bằng set đồ, để tổng thể trang phục của bạn có được sự hài hòa. Bạn hãy kết hợp quần âu ống đứng với áo blouse trắng. Năng động và trẻ trung hơn là combo áo thun trắng + quần âu ống đứng. Bên cạnh đó, bạn đừng quên sơ vin vì thao tác này sẽ giúp hack dáng tối ưu.

Empty

Áo màu pastel

Khi kết hợp quần âu ống đứng với áo màu pastel, bạn sẽ có được outfit ngọt ngào và tươi xinh. Các quý cô sành điệu còn có một bí kíp tuyệt hay để nâng tầm phong cách, đó là kết hợp áo màu pastel cùng quần âu ống đứng mang tông màu trắng hoặc be. Như vậy, set trang phục không chỉ thêm tươi tắn, trẻ trung mà còn có sự tinh tế.

Empty

Áo cardigan mỏng

Áo cardigan mỏng phù hợp với thời tiết mùa xuân, kết hợp ăn ý với quần âu ống đứng, để tạo nên tổng thể trang phục nữ tính, nhẹ nhàng. Các nàng có thể layer bên trong áo cardigan một chiếc sơ mi. Lưu ý khi diện áo cardigan và quần âu ống đứng chính là sơ vin. Ngoài sơ vin, các quý cô sành điệu còn ưu tiên áo cardigan dáng lửng, để cải thiện chiều cao nhanh chóng, hiệu quả. Kết lại set đồ, một đôi sneaker trắng sẽ giúp trẻ hóa style.

Empty

Áo kẻ ngang

Áo họa tiết kẻ ngang sẽ tạo điểm nhấn nổi bật cho set đồ. Mix họa tiết kẻ ngang cùng quần âu ống đứng, bạn không lo bị cộng tuổi, trái lại còn trông rất trẻ trung.

Bạn có thể áp dụng công thức này đến công sở, hay đi dạo phố đều hợp. Vì combo áo họa tiết kẻ ngang + quần âu ống đứng đã nổi bật, nên bạn chỉ cần chọn túi xách, giày dép đơn giản là đủ gây ấn tượng.

Empty

Quần âu ống đứng được coi là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch và chuyên nghiệp tới công sở. Nnếu bạn không mix đồ khéo léo có thể bị dìm dáng. Để hoàn thiện được set trang phục trẻ trung, nhưng vẫn đúng chất công sở cũng không khó. Bạn chỉ cần kết hợp quần âu ống đứng với 5 kiểu áo trên đây.

Theo:  xevathethao.vn copy link