5 kiểu áo khiến vóc dáng trở nên thô kệch, kém thon gọn chị nên tránh xa

( PHUNUTODAY ) - Để không mắc phải sai lầm này, các chị em nên tránh 5 kiểu áo quen thuộc này.

Dáng của quần áo đóng vai trò quan trọng trong việc tạo hình, trông sẽ thon gọn và mềm mại hơn, nhưng cũng có những item làm bạn trở nên thô kệch. Các chị em nên tránh 5 kiểu áo quen thuộc nhưng có thể trở thành điểm trừ cực mạnh cho phong cách và vóc dáng.

Áo baby doll nhiều tầng

Bạn không nên mua những chiếc áo có thiết kế xếp tầng vì chúng sẽ làm thân trên của bạn bị phình to hơn. Chiếc áo baby doll xinh xắn chỉ nên có 1 tầng vải với các đường xếp ly nhẹ nhàng đủ tạo độ phồng mà thôi.

4

Áo kiểu có bèo ở vai

Những chiếc áo kiểu dáng bèo rất được ưa chuộng, bởi chúng giúp người mặc trông nhẹ nhàng nhưng đó là với số lượng bèo vừa phải. Nếu lớp bèo chồng lên nhau càng nhiều sẽ làm thân hình bạn trở nên mũm mĩm hơn. Chưa kể, chúng còn khiến bạn mất điểm thanh lịch vì sự diêm dúa, thiếu gọn gàng.

5

Các chị em nên hết sức chú ý đến item mà mình lựa chọn. Tốt hơn hết là nên mặc thử để có thể xem xét kỹ lưỡng trước khi chi tiền.

Áo cánh dơi

Nếu có ý định mua chiếc áo cánh dơi bạn nên cân nhắc. Kiểu áo này không chỉ lỗi thời, già dặn mà chúng còn cực kỳ dìm dáng. Cô nàng mũm mĩm diện lên sẽ trông thô kệch và thiếu gọn gàng. 

1

Đừng nên mặc những kiểu trang phục nhấn nhá, có nhiều chi tiết ở vai khiến nhược điểm nổi bật hơn. Bạn nên chọn áo hoặc đầm có phần tay được thiết kế  áo cánh mỏng và có chi tiết bo eo nhẹ để tôn được nét mềm mại trên cơ thể của mình.

Áo cổ đứng vai phồng

Đây món đồ tối kỵ dành cho những cô nàng vai to và ngang, đó chính là áo cổ đứng vai phồng. Kiểu áo này vô cùng sang trọng và quý phái nhưng nếu cô nàng vai ngang diện lên người sẽ càng lộ rõ nhược điểm của bản thân. Lúc này, phần cổ của bạn sẽ ngắn hơn còn vai thì rộng ra, từ đó làm cho cơ thể bị mất cân đối, thân trên to hơn thân dưới.

2

Áo/váy có phần hông xòe rộng

Tốt nhất là hãy tránh những loại trang phục chiết eo quá nhiều. Nó sẽ vô tình nhấn mạnh vào sự chênh lệch này và khiến nhược điểm trở nên rõ ràng hơn.

Thay vào đó, những kiểu áo hoặc váy có phần hông xòe rộng (kể cả chiết eo) với tác dụng cân bằng vai to sẽ là một trong những sự lựa chọn phù hợp hơn cả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link