5 món thời trang vải thô mát nhẹ giải nhiệt những ngày hè oi bức

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 món đồ vải thô đáng sắm nhất mùa hè, chị em nên ghim để nâng tầm phong cách.

Vào mùa hè, chị em thường ưu tiên những món thời trang mỏng nhei như  lụa và vải cotton. Bên cạnh đó đồ vải thô cũng là lựa chọn đáng lưu tâm. Các món đồ này vừa mát mẻ mà còn giúp vẻ ngoài của chị em trở nên trẻ trung, bay bổng hơn. Dưới đây là 5 món đồ vải thô đáng sắm nhất mùa hè, chị em nên ghim để nâng tầm phong cách:

Chân váy vải thô

Chân váy vải thô có nét mộc mạc và nữ tính, giúp chị em có được những set đồ mát mẻ. Nếu yêu thích sự thanh lịch và tinh tế, chị em hãy ưu tiên chân váy dáng suông, tông màu nhã nhặn như trắng, be hoặc xanh lá xô thơm… Kết hợp chân váy suông, vải thô với áo blouse hoặc áo thun cổ vuông, sơ vin để giúp set trang phục thêm chỉn chu.

Empty

Quần dài vải thô

Khi đi dạo phố hay du lịch, chị em nên ưu tiên quần dài vải thô. Quần dài vải thô còn mang đến nét phóng khoáng và trẻ trung cho người diện. Các quý cô sành điệu thường ưu tiên quần dài màu be, trắng hoặc xanh rêu. Có vô vàn cách biến hóa với quần dài vải thô, đó là kết hợp cùng áo len gile mỏng nhẹ, áo thun trắng hoặc áo sơ mi.

Empty

Quần short vải thô

Quần short vải thô cũng rất đáng tham khảo vào ngày hè. Món thời trang này trẻ trung và năng động, ghi điểm nữ tính và trang nhã. Quần short vải thô kết hợp rất ăn ý với áo sơ mi, áo hai dây và áo thun.

Các nàng đừng quên thao tác sơ vin và kết hợp với sandal quai mảnh để tôn dáng tối ưu. Ngoài ra, thao tác sơ vin còn cộng thêm điểm tinh tế cho tổng thể trang phục.

Empty

Váy liền vải thô

Váy liền vải thô đang "phủ sóng" phong cách mùa hè, được yêu thích bởi sự bay bổng, trẻ trung. Nếu bạn đang áp dụng phong cách tối giản, hãy ưu tiên váy liền vải thô màu trung tính như be, trắng.

Empty

Những chiếc váy liền vải thô màu pastel là lựa chọn lý tưởng. Bí kíp tôn dáng khi mặc váy vải thô là ưu tiên thiết kế nhấn eo, và kết hợp với những kiểu giày "nịnh chân" như mule cao gót, sandal quai mảnh, giày màu be…

Áo sơ mi vải thô

Áo sơ mi vải thô rất trẻ trung và phóng khoáng, cơ bản nhất chính là áo sơ mi trắng. Mẫu áo này có thể "ăn nhập" với mọi mẫu quần dài và chân váy.

Empty

Các chị em cũng đừng bỏ qua áo sơ mi vải thô màu nâu, be hay xanh navy. Những thiết kế áo này cũng khá đơn giản, dễ mặc và cho hiệu quả tôn da sáng hồng, rạng rỡ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link