4 kiểu giày quen thuộc bị gái Pháp "tẩy chay", vừa lỗi thời lại kém sang

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu giày cục mịch hay có kiểu dáng kém sang dường như không hề xuất hiện trong tủ đồ của các quý cô người Pháp.

Phụ nữ Pháp nói chung đều sở hữu gu thời trang thanh lịch và tinh tế. Các món đồ kiểu dáng vô cùng sang trọng giúp tôn lên vẻ đẹp tao nhã luôn là ưu tiên hàng đầu của họ. 

Ngoài quần áo thì khoản giày dép cũng được họ chú ý. Những mẫu giày cục mịch hay có kiểu dáng kém sang dường như không hề xuất hiện trong tủ đồ của các quý cô người Pháp.

Giày cao gót đế độn 

Những mẫu giày cao gót là món đồ quen thuộc mà phụ nữ Pháp diện khá nhiều. Giày cao gót luôn đều có ưu điểm nổi trội chính là khả năng ''hack'' chiều cao hiệu quả. Thế nhưng, không phải kiểu giày nào cũng đẹp và dễ lọt vào mắt xanh của phụ nữ Pháp, trong đó phải kể đến giày đế độn. 

top-4-mau-giay-cao-got-dep-nhat-2018-giup-ban-toa-sang-moi-noi-dc4de-3373184_default

Phần gót và phần đế cục mịch, to oạch tạo cảm giác đôi chân đồ sộ hơn, các bước đi trở nên nặng nề. Thay vào đó, quý cô Pháp sẽ diện những mẫu giày cao gót dáng nhỏ, mũi nhọn hoặc có quai nhỏ vừa thanh thoát vừa tôn được đôi chân. 

Giày/sandals buộc dây dài

Những đôi giày/sandals buộc dây dài  sẽ tạo cảm giác rối mắt khiến diện mạo của người mặc trở nên lôi thôi và kém chỉn chu. Chưa kể, việc mix đồ với kiểu giày/sandals này cũng có phần hạn chế hơn hẳn. 

Gần đây giày/sandals buộc dây dài không còn được các cô nàng người Pháp cân nhắc khi đi mua sắm.

69ab97dbd785a8ccdfc8d900d4a695b9_tn

Giày thể thao hở mũi 

Phụ nữ Pháp cũng rất chăm đi giày thể thao vì nó khá tiện dụng mà mix đồ cũng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên họ sẽ không diện những dáng giày mũi hở kém sang trọng. Thay vào đó, họ sẽ ưu tiên những mẫu giày nhỏ gọn, ôm chân và có kiểu dáng đơn giản nhất có thể.

ae6a1f938845deabf912735612d0ae8b

Nếu yêu thích vẻ tinh tế trong cách ăn mặc giống phụ nữ Pháp, bạn nên tránh xa mẫu giày này nếu không muốn làm ảnh hưởng phong cách của chính mình.

Giày boots dáng to

Dù là mùa đông hay mùa hè, họ luôn biết cách mặc đẹp với kiểu boots sành điệu này. Tuy nhiên, có 1 kiểu boots là các cô nàng thanh lịch nước Pháp không muốn chi tiền sắm về, đó chính là giày boots dáng to.

d60dff58eedcea4427c1a837d32e1d3e20da66f6

Đôi boots này dễ làm đôi chân trông thô cứng, diện với kiểu trang phục nào cũng vô cùng gượng gạo và kém nữ tính. Thay vào đó, bạn nên học phụ nữ Pháp đầu tư cho những đôi boots trơn mũi nhọn vừa nhẹ nhàng, thanh thoát lại vô cùng thời thượng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link