Váy áo lệch vai gợi cảm "nhăm nhe" soán ngôi áo phông ngày hè, được các tín đồ sành điệu cực yêu thích

( PHUNUTODAY ) - Đây là item giúp bạn thoát khỏi những khuôn mẫu thời trang cơ bản và mang lại vẻ ngoài đặc biệt gợi cảm cho người mặc.

Váy áo lệch vai rất đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc, chất liệu, các nàng có thể chọn lựa những thiết kế phù hợp trong từng hoàn cảnh. Đây là item giúp bạn thoát khỏi những khuôn mẫu thời trang cơ bản và mang lại vẻ ngoài đặc biệt gợi cảm cho người mặc. Nếu đang muốn làm mới phong cách ngày hè, bạn hãy tham khảo những mẫu thiết kế lệch vai hot hit dưới đây.

Empty

Fashionista Emelie Lindmark hoàn thiện set đồ với đôi giày slingback mũi nhọn và túi xách đan cói màu beige.

Empty

Áo lệch vai hoàn toàn có thể ứng dụng cho thời trang công sở bằng cách mix match chúng cùng áo khoác blazer.

Empty

Các nàng có thể thoải mái diện chúng cùng quần ống rộng, dép sandal và túi cói để hoàn thiện set đồ mang phong vị mùa hè.

Empty

Nhờ có thiết kế bất đối xứng độc đáo mà áo lệch vai đã thổi một làn gió mới cho phong cách thường ngày của hội chị em. Các quý cô còn khoe khéo được vẻ gợi cảm cùng đôi chân dài miên man.

Empty

Ngoài vẻ lãng mạn quyến rũ, váy áo lệch vai còn giúp người mặc trở nên cá tính và phóng khoáng vô cùng. 

Empty

Với khả năng ứng dụng cao và nét đẹp nữ tính, ngọt ngào, kiểu áo này được đánh giá là vô cùng đáng sắm. 

Empty

Annabelle Fleur thể hiện thần thái sang chảnh, cool ngầu trong chiếc váy maxi lệch vai màu trắng kem và sandal cao gót buộc dây. 

Empty

Các nàng hãy ưu tiên những loại áo lệch vai trễ nải có khả năng khoe vòng 1 hững hờ. Với set đồ này, đảm bảo chị em sẽ có một hình ảnh cực xinh

Empty

Mùa lễ hội bạn hãy tô điểm cho ngoại hình bằng các mẫu váy lệch vai đính nơ to bản có màu sắc nổi bật rực rỡ. Cuối cùng kết lại set đồ bằng khuyên tai, vòng tay vàng để hoàn thiện outfit sang chảnh.

Empty

Minnie của nhóm nhạc Hàn Quốc (G)I-DLE đậm chất Y2K với áo lệch vai in hình ngộ nghĩnh kết hợp cùng quần bò giả váy.

Empty

Chỉ cần diện một set đồ đen đơn giản cùng kiểu tóc mái lưa thưa búi cao là nàng đã hoàn thiện outfit tinh tế nhưng không kém phần thanh lịch.

Empty

Màu hồng đang là hot hit trên mọi “mặt trận” nên bạn hãy bổ sung ngay một “em” áo lệch vai dệt kim tone màu kẹo ngọt này, mix cùng denim màu trắng và dép xỏ ngón màu hồng sẽ vô cùng sành điệu. 

Empty

Khi diện set đồ đơn sắc một màu, bạn sẽ nổi bật hơn khi tạo điểm nhấn với áo lệch vai crop top.

Sở hữu quá nhiều ưu điểm cùng các mẫu mã, màu sắc đa dạng như vậy nên váy áo lệch vai ngày càng được ưa chuộng và nhăm nhe "soán ngôi" áo phông ngày hè.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link