Các quý cô sành điệu gợi ý cách diện váy maxi đẹp từ nhà ra phố

( PHUNUTODAY ) - Kiểu váy này giúp vẻ ngoài trở nên thướt tha đầy duyên dáng. Nếu biết cách mix match khéo léo, váy maxi còn đem tới sự sang chảnh, quyến rũ.

Trong tất cả các kiểu váy mùa hè, maxi luôn chiếm vai trò quan trọng. Váy maxi  là một trong những món thời trang nổi bật nhất trong mùa hè. Chị em có thể diện váy maxi trong nhiều hoàn cảnh, như đi du lịch, dạo phố cho đến đi làm.Chị em có thể tha hồ biến tấu trong các thiết kế từ trễ vai, in họa tiết hoặc thêu hoa.

Váy maxi đặc biệt phù hợp với không khí sôi động, tươi sáng của mùa hè. Kiểu váy này giúp vẻ ngoài trở nên thướt tha đầy duyên dáng. Nếu biết cách mix match khéo léo, váy maxi còn đem tới sự sang chảnh, quyến rũ. 

Empty

Váy maxi dệt kim cộc tay còn được hội chị em tích cực diện vào mùa hè, lý do là bởi chúng có chất vải mỏng nhẹ, không nhăn, thấm hút mồ hôi tốt đồng thời cũng khá tiện lợi. Về chất liệu, dệt kim cũng được nhiều quý cô lăng xê nhiệt tình. 

Empty

Khi đi làm, đẻ tăng vẻ chỉn chu, hãy lựa chọn váy maxi satin lụa và kết hợp cùng áo khoác blazer, giày thể thao. Set đồ này tuy phóng khoáng, mát mẻ nhưng vẫn giữ vững sự thanh lịch. 

Empty

Các mẫu váy thô đũi hay vải lanh cũng là những thiết kế được xuất hiện nhiều nhất trên đường phố vào mùa hè.

Empty

Các nàng nên chọn các món đò quyến rũ hơn về kiểu dáng như váy trễ vai hoặc in họa tiết để tôn lên bờ vai trần nõn nà, xương quai xanh trong các buổi tiệc. 

Empty

Họa tiết chấm bi không chỉ mang đến sự trẻ trung mà còn toát lên nét cổ điển. Muốn xây dựng phong cách mùa hè đầy ngọt ngào thì không nên bỏ qua kiểu váy này. Những mẫu váy xẻ tà sáng màu sẽ mang đến sự trang nhã và tôn dáng hiệu nghiệm.

Empty

Váy maxi có thiết kế đặc trưng là siêu dài và rộng nhưng tuy nhiên bạn nên chọn những kiểu dáng vừa vặn với cơ thể để có thể tôn dáng tối đa. 

Empty

Giày dép mix cùng item này nên là những đôi giày đơn giản, chẳng hạn như sandal quai mảnh, giày búp bê hoặc sneakers, từ đó mà tổng thể trang phục sẽ có sự hài hòa, đẹp mắt.

Empty

Đôi khi các nàng cũng có thể thử nghiệm những thiết kế dáng ôm body. Lựa chọn này tôn dáng hiệu quả và tăng thêm phần quyến rũ, "bốc lửa" cho vóc dáng của bản thân. 

Empty

Các món phụ kiện như túi cói, dép sandal hay kính râm đen được hội sành mốt ưu tiên mix cùng váy maxi tối màu hở lưng thì đảm bảo là bắt mắt.. Tuy đơn giản nhưng outfit này vẫn toát lên cảm giác đầy lôi cuốn, gợi cảm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link