Gợi ý 10 set quần âu sáng màu giúp nàng làm mới style công sở

( PHUNUTODAY ) - Quần âu sáng màu còn có nhiều cách biến tấu sành điệu khác nhau mà nàng có thể tham khảo.

Tủ đồ công sở của chị em nên có đa dạng các kiểu quần âu. Ngoài quần âu đen, nàng công sở hãy bổ sung thêm quần âu sáng màu đảm bảo sự thanh lịch, chuyên nghiệp cần có cho phong cách đi làm. Quần âu sáng màu còn có nhiều cách biến tấu sành điệu như sau. 

Empty

Bạn hãy thử chọn gam màu trắng và be làm chủ đạo. Cách phối đồ này giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung và tươi sáng, nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Nàng công sở có thể tạo điểm nhấn cho outfit bằng một chiếc thắt lưng và áo len quàng vai.

Empty

Công thức áo trắng + áo khoác cộc tay + quần âu màu xanh nhạt mang đến nét trang nhã, tươi trẻ cho người mặc. Đôi sandal quai ngang "ăn nhập" combo này.

Empty

Công thức gồm áo trắng + áo khoác tay bồng + quần âu màu xám nhạt cũng rất hoàn hảo dành cho nàng công sở. Chi tiết nơ buộc giúp outfit thêm yêu kiều và nổi bật. Các nàng đừng quên sơ vin để tạo sự gọn gàng, chỉn chu.

Empty

Quần âu màu hồng pastel là món thời trang hợp xu hướng mùa hè 2023. Mix với blouse trắng tay bồng, để tạo nên set trang phục nữ tính, ngọt ngào.

Empty

Quần âu màu be, xắn gấu không chỉ giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, mà còn tạo độ thanh thoát cho vóc dáng. Đôi mule cao gót khá phù hợp với phong cách công sở

Empty

 Kết hợp áo sơ mi kẻ sọc với quần màu be, chị em sẽ có được set trang phục trẻ trung và tinh tế. Bộ đồ trở nên gọn gàng, chỉn chu hơn nhờ thao tác sơ vin.

Empty

Các nàng hãy đổi mới phong cách công sở với những chiếc áo len tăm. Món thời trang này gây ấn tượng ở sự trẻ trung mà vẫn trang nhã. Mix cùng quần âu trắng, tạo nên set đồ trẻ trung và sang trọng.

Empty

Với mẫu áo len cộc tay dáng lửng, các nàng có thể bỏ qua thao tác sơ vin, mà vóc dáng vẫn cao ráo, thanh thoát. Để giữ nguyên nét dịu dàng, thanh lịch của bộ đồ, chị em nên chọn túi xách và giày dép tông màu trắng.

Empty

Chọn quần âu trắng có đường li giữa, bộ trang phục thêm phần chỉn chu và nàng cũng cao ráo hơn. Đôi sandal quai mảnh, cao gót là lựa chọn lý tưởng để hoàn thiện set đồ thanh lịch.

Empty

Áp dụng công thức gồm áo len tăm màu xanh pastel và quần âu ống đứng trẻ trung và năng động. Ngoài ra, bộ đồ vẫn có đủ sự thanh lịch để diện đi làm. Set đồ này cho hiệu quả tôn dáng tối ưu, nàng có chiều cao khiêm tốn rất nên tham khảo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link