5 kiểu áo khoác đáp ứng tiêu chí thanh lịch hack dáng mà nàng công sở nên sắm đủ trong mùa Đông

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc áo khoác này vừa có khả năng hack dáng vừa mang đến vẻ thanh lịch cho người diện.

Mùa Đông đã đến, các nàng cũng đã bắt đầu sắm sửa cho mình những món đồ giữ ấm hữu ích và tất nhiên không thể thiếu áo khoác rồi. Ngoài việc mặc ấm thì mặc đẹp cũng là điều cần phải chú ý.

Nhất là áo khoác diện đi làm cần đáp ứng một số tiêu chí như: đứng dáng, lịch sự, nhưng vẫn hợp mốt và trẻ trung, để giúp style công sở của chị em ghi điểm tối đa. Trong trường hợp, các nàng đang băn khoăn về mẫu áo khoác lý tưởng để mặc đi làm, hãy tham khảo 5 gợi ý sau đây nhé!

Áo khoác dạ ngắn

Áo khoác vải dạ, dáng ngắnđem đến nét mềm mại, nữ tính, nhưng không kém phần sang chảnh cho các quý cô công sở. Áo khoác dạ ngắn lửng lơ vừa hack dáng, giúp "ăn gian" chiều dài đôi chân, từ đó tổng thể vóc dáng thêm cao ráo, thanh thoát. Bên trong áo dạ dáng ngắn, bạn có thể layer một chiếc áo blouse điệu đà một chút, hoặc tô điểm vòng cổ ngọc trai để vẻ ngoài thêm long lanh, yêu kiều. Mặc áo khoác dạ ngắn nàng cũng chẳng cần phải đau đầu mix match vì món đồ này vô cùng dễ tính. 

84de4c982a150e2e69116dcd672b36b7
cef9cd8cf18d56d6d98e01b22825b5af

Áo khoác dạ dáng dài

Áo dạ dáng dài vẫn là món thời trang được chị em ưa chuộng, đặc biệt là hợp diện trong ngày rét đậm. Áo khoác dạ dáng dài còn được coi là không thể thiếu trong tủ đồ công sở. Bên cạnh áo dạ dáng dài mang tông màu trung tính, chị em hãy để mắt tới phiên bản màu pastel. Áo dạ dáng dài tông màu pastel rất trẻ trung và ngọt ngào và thanh lịch, diện đi làm thì chắc chắn là chuẩn bài rồi. 

328be1d7-mix-do-voi-ao-da-dang-suong-2
lam-dep_6-tips-mix-do-voi-ao-da-dang-suong-chuan-fashionista-1

Áo vải tweed

Áo vải tweed rất sang trọng và quý phái, những năm gần đây đều được các quý cô sành điệu ưa chuộng. Tuy nhiên cần lưu ý khi diện áo khoác vải tweed, đó là vẻ ngoài có thể trông "dừ" hơn. Tuy nhiên, nếu kết hợp mẫu áo này với quần âu sáng màu, hoặc quần jeans thì bạn đừng lo, vẻ ngoài vẫn đầy trẻ trung, sang chảnh.

Empty
Empty

Áo trench coat

Áo trench coat có sự phóng khoáng, trẻ trung, thường mang các gam màu nhã nhặn, như là màu be, xanh navy hay trắng kem. Đặc điểm này giúp bạn dễ dàng ghi điểm thanh lịch, mỗi khi diện áo trench coat. Ngoài ra, trench coat rất dễ phối đồ. Các nàng có thể kết hợp kiểu áo này cùng áo cardigan, áo thun màu trung tính...

Đặc biệt bạn nên sơ vin bộ đôi áo quần bên trong, và mở khuy áo trench coat. Bên cạnh đó, thêm một đường nhấn eo cũng là cách hay để bạn giữ ấm khi diện áo trench coat, mà chiều cao vẫn được cải thiện.  

Empty
Empty

Áo blazer

Áo blazer luôn là bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch của nàng công sở. Năm nay còn có các các phiên bản màu pastel, họa tiết kẻ, và cả những mẫu blazer mang tông màu trung tính. Vì thế, ngay cả khi diện blazer thường xuyên, bạn cũng không lo phong cách trở nên nhàm chán. Blazer là món thời trang cần thiết, không nên vắng mặt, dù tủ đồ của các nàng có đa dạng tới đâu.

Ao2
7641-ao-khoac-blazer-la-gi-cach-mix-do-voi-ao-blazer-1
Theo:  xevathethao.vn copy link