Một cặp đôi Vbiz bị tố lừa đảo nghìn đô, chính chủ lập tức lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Trên các diễn đàn mạng xã hội lần truyền sự việc một cặp đôi Vbiz bị tố lừa đảo nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn vợ chồng Lâm Vinh Hải - Linh Chi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản có giá trị lớn. Cụ thể, tài khoản Faebook này viết: "Chào mọi người. Trần Ngọc Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã lừa đảo chiếm đoạt tài sản nghìn đô. Em và 1 vài người khác có tham gia bỏ vốn vào 1 gói đầu tư do Linh Chi kêu gọi - tổng số tiền nhận vào là 20.000 đô. Linh Chi đứng ra bảo đảm sẽ bảo trợ 100% số tiền khi tham gia, có vấn đề gì sẽ tự bỏ tiền túi ra đền và bây giờ trốn biệt tích không ai liên hệ được. Mỗi tháng nó sẽ được ăn hoa hồng từ chính số tiền mà nhà đầu tư tham gia vào gói. Mọi người có thể thấy nó vừa mua xe hơi, mua nhẫn hột xoàn là từ số tiền nó nhận hoa hồng của nhà đầu tư.

lv

Mọi thông tin chuyển tiền tham gia đầu tư đều làm việc trên đó. Nó nói vào đầu tư 6 tháng sẽ rút được tiền gốc, nhưng khi tham gia được 2 tháng thì sàn nó kêu gọi đột nhiên biến mất, nhà đầu tư không rút được tiền lãi cộng tiền gốc, Linh Chi thì biến mất, xóa hết mọi thông tin trên nhóm Telegram, nhà đầu tư nhắn tin gọi điện không trả lời, mặc dù nó đi ăn chơi mỗi ngày trên đồng tiền của nhà đầu tư.

Bây giờ không ai liên lạc để lấy lại số tiền gốc được. Đây là tất cả bằng chứng nhà đầu tư bỏ tiền vào tham gia. Mình tha thiết xin cộng đồng mạng giúp mình vào để nó tự bỏ tiền ra trả cho nhà đầu tư. Nếu mình nhận được số tiền gốc, mình hứa sẽ gửi cafe 1000$ cho anh chị".

saostar-kw8hfn6fm2ywje8m

Trước sự việc này, Linh Chi đã lên tiếng đính chính: “Đúng là bạn đã làm điều đó nhưng đến với sàn này bạn bảo đảm bảo chứng với mình. Nhưng cuối cùng khi mọi người không rút được tiền thì bạn nói bạn nghỉ, rút không làm nữa và bạn mệt mỏi, không còn liên quan. Bạn nói sàn sẽ giải quyết cho mọi người. Nói mọi người chờ 2 đến 3 tháng rồi đến nay cũng chưa thấy hướng giải quyết. Mình cũng là nhà đầu tư, mình cũng đang chờ giải quyết.

Theo:  xevathethao.vn copy link