5 kiểu chân váy dài xinh tươi, nổi bật xứng đáng bổ sung vào tủ đồ Tết 2023

( PHUNUTODAY ) - Với 5 gợi ý dưới đây mà vẫn chọn được kiểu chân váy dài xinh tươi và vô cùng nổi bật.

Chân váy là món thời trang đặc trưng trong tủ đồ, vẻ điệu đà của chân váy cũng giúp cả tổng thể trang phục thêm long lanh, cuốn hút. Tuy nhiên vì có quá nhiều kiểu chân váy nên dễ khiến chị em bối rối khi lựa chọn. Với 5 gợi ý sau đây, bạn sẽ không phải suy nghĩ nhiều, mà vẫn chọn được kiểu chân váy dài xinh tươi, nổi bật.

Chân váy họa tiết

Chân váy họa tiết vừa mới mẻ, vừa đảm bảo hiệu quả hack tuổi. Các kiểu chân váy họa tiết mà chị em nên tham khảo, bao gồm chân váy kẻ, chân váy hoa, chân váy chấm bi… Những chân váy kiểu này phù hợp để mix cùng áo thun kiểu dáng cơ bản, áo len màu trung tính… rồi khoác ngoài áo blazer, áo dạ hoặc trench coat. Đơn giản vậy thôi, các nàng đã hoàn thiện được set trang phục hút mắt.

Empty
Empty

Chân váy màu be

Chân váy màu be được các quý cô sành điệu diện nhiệt tình vì sự nhẹ nhàng, tao nhã. Ngoài ra, chân váy màu be còn mang tới sự trẻ trung... Các quý cô sành điệu thường kết hợp mẫu chân váy này cùng áo màu trang nhã, và giày dép cơ bản. Như vậy, họ sẽ có được tổng thể trang phục tinh tế, sang trọng.

Empty
Empty

Chân váy màu sắc tươi tắn

Chân váy màu sắc tươi tắn nên được bổ sung vào tủ đồ ngay từ bây giờ để giúp style Tết thêm đa dạng, mới mẻ. Chân váy sáng màu giúp bộ đồ thêm nổi bật và có sức hút. Đừng quên công thức kết hợp cùng blazer nhé! Bộ đồ chân váy sáng màu + blazer sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài sang trọng, thời thượng, nhưng không kém phần trẻ trung. Chưa kể, chân váy sáng màu còn rất ăn ảnh bạn hoàn toàn yên tâm về khoản sống ảo nhé. 

Empty
Empty

Chân váy xếp ly

Bên cạnh chân váy xếp ly nhỏ, các nàng hãy tham khảo cả mẫu chân váy xếp ly to bản nữa nhé! Kiểu chân váy này đang được ưa chuộng vì nét cổ điển, sang trọng mà vẫn trẻ trung. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian, công sức để tạo nên set đồ đẹp. Hãy áp dụng các công thức đơn giản như áo len + chân váy xếp ly, áo cardigan + chân váy xếp ly, hay sơ mi dài tay + chân váy xếp ly…, bạn sẽ vô cùng sành điệu và yêu kiều. 

Empty
Empty

Chân váy suông

Vài năm trở lại đây, chân váy suông phủ sóng street style, dễ mặc và giúp nâng tầm phong cách. Với phom dáng gọn gàng, chân váy suông tạo sự chỉn chu cho set trang phục, đồng thời tôn dáng tốt. Diện chân váy suông có thể mix với hầu hết mọi kiểu áo sẵn có trong tủ đồ mùa lạnh. Cuối cùng, đừng quên sơ vin hoặc kết hợp chân váy suông với áo lửng, bạn sẽ hoàn thiện được bộ đồ hack dáng hiệu quả.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link