Chồng tặng vợ quà 20/10 cũng không bằng tự tay làm 5 việc này, vợ không những biết ơn còn yêu chồng tuyệt đối

( PHUNUTODAY ) - Một tấm thiệp 20/10 đẹp tuy có thể gửi gắm được những lời chúc tốt đẹp, thế nhưng vẫn chưa thể nói được tấm lòng. Các quý ông hãy làm những việc làm ý nghĩa dưới đây dành tặng cho người phụ nữ của mình nhé.

Về nhà sớm

Cả năm bận rộn với công việc và thường xuyên trở về khi đã muộn. Thế nhưng vào dịp đặc biệt như ngày 20/10 thì các ông chồng hãy cố gắng thu xếp để về nhà sớm nhất có thể. Bạn có thể chuẩn bị một bó hoa, đặt sẵn trên bàn hoặc cắm vào lọ nhỏ để ở phòng khách. Khi về nhà thì người vợ nhìn thấy chắc chắn sẽ vô cùng hạnh phúc, không có lời nào diễn tả được.

Làm công việc nhà

Đây chắc hẳn là mong ước tuy thực tế nhưng chẳng kém phần lãng mạn. Việc nhà dường như trở thành một phần của cuộc sống người phụ nữ.

Nếu được chồng san sẻ, chắc chắn nhiều chị em sẽ vô cùng hạnh phúc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu đàn ông không giỏi tất cả việc nhà thì bạn có thể làm một vài công việc đơn giản. Chẳng hạn như: đón con và chăm sóc con, lau nhà, giặt đồ hay lau chùi nhà cửa,...Chỉ cần bạn dành thời gian làm những việc nhỏ phụ vợ cũng đủ làm chị em hạnh phúc.

Hãy dành tặng một ngày nghỉ ngơi cho người phụ nữ của mình bằng cách đảm đương việc nhà nhé! Và nếu được, bạn nên chia sẻ gánh nặng công việc với vợ để họ luôn cảm thấy được cảm thông và yêu thương suốt 365 ngày trong năm.

Tặng những món quà

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Một tấm thiệp 20/10 kèm theo đó là món quà ý nghĩa đến từ chồng chính là điều mà người vợ nào cũng hạnh phúc. Điều này không chỉ thể hiện được sự quan tâm và còn chứng minh được tình yêu của chồng dành cho vợ. Bạn có thể lựa chọn những món quà theo sở thích của vợ hoặc đơn giản là một bó hoa tươi tắn.

Sắp xếp một buổi hẹn hò lãng mạn

Không còn dịp nào thích hợp hơn 20/10 để bạn sắp xếp một buổi hẹn lãng mạn. Hãy thử gửi con cho ông bà rồi hai vợ chồng hẹn hò riêng. Cùng nhau đi xem phim, đến quán cafe lãng mạn.Đây chắc hẳn là một món quà vừa thiết thực, vừa lãng mạn mà chị em nào cũng sẽ thích thú. Bạn cũng nên tận dụng dịp này để hâm nóng tình cảm của hai vợ chồng nhé.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tổ chức một bữa tiệc nhỏ

Những ông chồng tâm lý sẽ cảm thấy gợi ý này rất tuyệt vời. Việc tổ chức một bữa tiệc nhỏ bạn có thể làm bí mật bằng cách về sớm hơn một chút và tự tay làm nên mọi thứ. Có thể món ăn của bạn chuẩn bị không quá ngon. Bữa tiệc này cũng không quá sang trọng, cầu kỳ. Thế nhưng bạn đừng tự ti nhé, chỉ cần xuất phát từ sự chân thành của bạn thì chắc chắn người phụ nữ của bạn sẽ vô cùng cảm động đấy! Hãy kèm theo một tấm thiệp 8/3 đẹp gây bất ngờ bằng những lời chúc nhé.

Theo:  xevathethao.vn copy link