5 kiểu đàn ông khó lấy vợ: Người ''đắt xắt ra miếng'', kẻ đẹp trai vẫn không được phụ nữ theo đuổi

( PHUNUTODAY ) - Kiểu đàn ông tuổi 30 rồi mà vẫn cứ dè dặt trong giao tiếp, đến cả việc tiếp xúc bình thường họ không làm được. Rất ít người phụ nữ có thể trò chuyện với họ.

Đàn ông cuồng công việc

Đây là kiểu đàn ông tài giỏi, có ý chí làm giàu. Ưu điểm mạnh nhất của kiểu đàn ông này chính là không ham chơi, gái gú, lúc nào chỉ hướng về công việc.

Nhưng đàn ông mà chỉ lo chăm chú sự nghiệp thì kiểu gì cũng khiến phụ nữ tổn thương. Trong tình cảm, họ không có thời gian dành cho người mình yêu. Đó chính là lý do dù đã tuổi 30 họ vẫn nghĩ còn quá sớm để kết hôn.

Người đàn ông yêu cầu quá cao về bạn đời

Đây là kiểu đàn ông có điều kiện vô cùng tốt, thậm chí là nổi bật. Anh ấy có ngoại hình, tài giỏi và thu nhập rất cao. Chính vì anh ta ưu tú nên anh ta cũng muốn nửa kia của mình phải thật phù hợp với mình. Anh ta thường muốn kiểu phụ nữ có nhan sắc, trí tuệ và cá tính. Họ muốn đi cùng người phụ nữ nổi bật trong đám đông và có sự nghiệp độc lập.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Đàn ông quá tự ti, không giỏi giao tiếp

Kiểu đàn ông tuổi 30 rồi mà vẫn cứ dè dặt trong giao tiếp, đến cả việc tiếp xúc bình thường họ không làm được. Rất ít người phụ nữ có thể trò chuyện với họ. Kiểu đàn ông này ngại yêu đương, niềm vui của họ chỉ là xem phim, đọc truyện. Thế nên kiểu người này họ lấy vợ là chuyện vô cùng khó.

Đàn ông nghe lời mẹ

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Đây là kiểu đàn ông mà phụ nữ nhất định phải tránh xa. Kiểu đàn ông mà lúc nào nghe lời mẹ thì chứng tỏ là anh ta chưa trưởng thành, không đủ bản lĩnh có gia đình. Khi cưới người đàn ông này về thì phụ nữ chắc chắn sẽ có cảm giác là người dưng ở trong nhà. Đặc biệt nếu mẹ chồng còn khó tính nữa thì chắc chắn phụ nữ sẽ khổ.

Đàn ông trăng hoa

Đây là kiểu đàn ông không thích sự yên phận, không trân quý tình cảm. Anh ta chỉ yêu cho vui và không hề thích trách nhiệm ràng buộc. Người đàn ông này có 40 tuổi đi chăng nữa cũng không bao giờ có thể nghiêm túc trong mối quan hệ với phụ nữ được. Thế nên phụ nữ khôn ngoan thì hãy tránh xa kiểu người này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link