5 kiểu đàn ông tốt thì không ai bằng nhưng lại KHÓ NHẰN

( PHUNUTODAY ) - Trong chuyện tình cảm, vẫn có những mẫu đàn ông nhìn bề ngoài thì ai cũng ao ước có nhưng khi có rồi mới nhận ra nó "khó nhằn".

Đàn ông chủ nghĩa đại nam nhân

Nếu bạn yêu anh chàng này, bạn phải luôn nhất mực phục tùng và tôn trọng tôn nghiêm của chàng. Tất cả mọi quyền hành và quyết định đều do chàng nắm giữ, bởi họ nghĩ rằng đây chính là thể diện, là bản lĩnh của đàn ông. Nếu yêu người đàn ông như vậy, bạn chỉ cần có một chút lỗi lầm hay làm chàng mất mặt thì sự “trừng phạt” mà chàng dành cho nàng thường rất tổn thương 

Đàn ông giỏi kiếm tiền

370

5 kiểu đàn ông tốt thì không ai bằng nhưng lại KHÓ NHẰN . Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Dù kiểu đàn ông giỏi kiếm tiền đúng là quá lý tưởng với phụ nữ nhưng cái gì cũng có hai mặt của nó. Tuy nhiên, những ông chồng giỏi kiếm tiền không có nghĩa là sẽ hào phóng thậm chí họ còn có thể rất keo kiệt.

Thực tế, cũng có nhiều nàng lấy được chồng kiếm tiền giỏi nên ban đầu đã nhất trí với chồng nghỉ việc ở nhà chăm sóc gia đình. Lúc đầu thì vợ hào hứng nhưng dần dần sẽ thấy ân hận khi chồng ngày một thêm chặt chẽ, đặc biệt là về vấn đề tiền bạc, chi phí sinh hoạt hàng tháng. Bị hạn chế, kẻ phụ thuộc sẽ phải cảm thấy bí bách. 

Đàn ông quá chu đáo

Nếu bạn yêu và kết hôn với một người đàn ông chu đáo, đến mức phục tùng thái quá, thì bản thân người phụ nữ lại sẽ thấy nhàm chán. 

Nhìn bề ngoài, nhiều người có thể thèm sự tận tụy của một ông chồng với một bà vợ nào đó. Nhưng nếu là người trong cuộc thì họ sẽ thấy quá buồn tẻ, thậm chí còn đánh giá người đàn ông như vậy không có chút cá tính.

Kiểu đàn ông dẻo miệng

371

 5 kiểu đàn ông tốt thì không ai bằng nhưng lại KHÓ NHẰN . Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Đây là kiểu người này luôn nói lời đường mật và giả bộ tận tụy với mỗi một cô gái. Thế nhưng, khi nhìn vào thì người ta có thể nhận ra sự giả dối, không có thành ý, thậm chí là dẻo mồm đến phát ớn. Tuy nhiên lại có nhiều cô gái “yêu bằng tai” vẫn cứ thích kiểu đàn ông này. Họ giống như bị mê hoặc, có khi còn đứng từ xa ngưỡng mộ và yêu si mê anh chàng.

Đây là kiểu người đàn ông không bao giờ chung thủy, chân thành.

Đàn ông lãng tử

Đó là mẫu đàn ông có xã giao rất rộng, họ chưa từng có ý muốn “trói buộc” cả đời với một người phụ nữ nào. Thực tế, có nhiều cô gái dễ “chết” vì kiểu anh chàng lãng tử này.

Trong chuyện tình yêu, chàng rất khéo léo chiều chuộng, lại có vẻ ngoài phong thái nên dù biết chàng không chung thủy nhưng không ít nàng vẫn tự nguyện “đổ”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn