5 kiểu đàn ông yêu thì chắc chắn khổ, lấy về thì tan nát cuộc đời đàn bà

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ khôn thì đừng vì “ế” quá mà vớ đại một anh chàng có hơn một anh chàng có những đặc điểm sau nhé:

Luôn miệng kể về tình cũ

Một số người đàn ông rất ngây ngô, lúc nào họ vô tư kể về tình cũ trước mắt người yêu hiện tại của mình. Có người còn so sánh, chê bai người yêu hiện tại không bằng tình cũ. Nếu bạn đang hẹn hò với kiểu người này thì tốt nhất nên chia tay. Bởi chứng tỏ anh ta chưa quên được tình cũ, việc bạn ở bên chỉ càng đau khổ mà thôi.

Cố gắng thay đổi con người bạn

Chẳng có lý do gì bạn lại yêu một người mà ngay cả con người thật của bạn anh ta cũng không hề chấp nhận. Lúc nào anh ta muốn thay đổi bạn sao cho phù hợp với tiêu chuẩn của anh ta. Nếu vậy thì bạn còn yêu con người ích kỷ, gia trưởng ấy để làm gì nữa cơ chứ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bạn bè là số một, còn người yêu...

Với những kiểu đàn ông lúc nào coi trọng bạn bè, mặc cho người mình yêu ốm dau ở nhà anh ta vẫn cố đi nhậu nhẹt, chơi game cùng bạn thì đừng nên tiếc rẻ làm gì. Nếu cưới về thì chắc chắn anh ta cũng sẽ không quan tâm vợ con, vì đang bẩn chạy theo bạn bè mà thôi.

Đàn ông lúc nào cũng ''mẹ anh muốn thế này...''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Mẹ là người yêu thương mình nhất. Nhưng khi đã kết hôn mà đàn ông cái gì cũng mẹ anh, hỏi ý kiến mẹ thì chứng tỏ cưới về bạn chắc chắn sẽ khổ. Tuyệt đối phải tránh xa người phụ nữ này.

Anh chàng hay nịnh

Lưỡi không xương thì trăm đường lắt léo mà thôi. Với kiểu đàn ông này thì có lúc anh ta nâng bạn lên tận mây xanh. Nhưng có lúc thì anh ta lại chê bai, coi thường bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link