Mẹ bỉm muốn nâng cấp vẻ sành điệu khi đi du lịch, hãy học ngay loạt gợi ý xịn sò từ Bảo Thy

( PHUNUTODAY ) - Thay vì chọn các tông màu trầm, nhẹ nhàng, trong những chuyến du lịch gần đây Bảo Thy thường xuyên chọn tông màu nổi.

Gần đây giọng ca Công Chúa Bong Bóng thường xuyên cùng gia đình đi du lịch. Những chuyến đi nghỉ dưỡng sang chảnh của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ. Và ghen tỵ hơn nữa là Bảo Thy đã sớm lấy lại vóc dáng sau 1 năm sinh con. Cùng tham khảo cách chọn trang phục du lịch của Bảo Thy để "mẹ bỉm" có thêm sự lựa chọn outfit cho các chuyến đi sắp tới nhé. 

Empty

Mới đây, khi khoe những bức ảnh hiện tại trên trang cá nhân, người hâm mộ đều trầm trồ trước sắc vóc và phong cách thời trang của mỹ nhân 8X. Cô thoải mái bung lụa trong các item cắt xẻ mạnh tay như chiếc váy liền thân màu xanh lá cây này.Thiết kế với chất liệu vải trơn không hề làm lộ "mỡ bụng", thậm chí còn giúp Bảo Thy tôn lên 3 vòng đầy quyến rũ. Chiếc váy có phần cut-out gợi cảm ở phần eo, ôm sát cơ thể cùng với tông màu nổi càng khiến Bảo Thy thêm phần khí chất.

Empty

 Bảo Thy thường xuyên chọn tông màu nổi với những thiết kế cắt xẻ táo bạo để giúp cô khoe trọn cả làn da trắng và vóc dáng thon gọn của mình. Thay vì mặc "kín cổng cao tưởng" hơn khi làm mẹ, Bảo Thy lại chứng minh được rằng mẹ bỉm sữa cũng có thể mặc sành điệu và gợi cảm mà không nhất thiết phải hở hang quá mức.

Empty

Trong những chuyến du lịch, đặc biệt là đi biển hay nghỉ dưỡng thì những chiếc váy maxi nên được ưu tiên hàng đầu. Bảo Thy chọn một chiếc maxi tông hồng.

Empty

Thiết kế bay bổng cùng màu sắc nổi bần bật như thế này khiến bà mẹ một con trở thành tâm điểm ở mỗi nơi cô đến.

Empty

Với những chị em sau sinh không quá tự tin về vóc dáng thì nên học Bảo Thy chọn những chiếc váy đen liền thân có phần chiết dọc eo và đùi, thắt đai ở eo giúp người mặc "ăn gian" vóc dáng một chút.

Empty

 Muốn khoe sự năng động, phóng khoáng thì set đồ gồm áo croptop, quần legging cộng với áo khoác jeans hoặc kaki là sự lựa chọn thông minh cho các mẹ bỉm sữa như Bảo Thy. Set đồ vừa tiện cho việc di chuyển lại tiện cả việc cho con bú khi cần.

Empty

Hot trend của hè năm nay là những chiếc áo sơ mi dáng dài với màu sắc nổi bật. Bên trong bạn có thể mix tùy ý và chọn một chiếc sơ mi mang sắc vàng tươi tắn.

Empty

Bà mẹ một con cũng có cách chọn bikini tinh tế khi khoe triệt để được vòng 1 nảy nở, vòng eo con kiến và vòng hông nở nang đáng ngưỡng mộ. 

Có thể thấy, Bảo Thy luôn tự tin khoe sắc với những món đồ "khó nhằn" nhất về cả kiểu dáng lẫn trang phục, màu sắc. Cô nàng xứng danh mẹ bỉm sành điệu nhất Vbiz. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link