Học các tín đồ sành điệu cách mix match món phụ kiện siêu hot mỗi khi gió lạnh gần kề

( PHUNUTODAY ) - Item này phù hợp cho nhiều phong cách khác nhau và làm nổi bật tổng thể trang phục, tạo thêm điểm nhấn cho vẻ ngoài.

Dạo một vòng các trang mạng xã hội, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những idol, diễn viên theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và đáng yêu. Nếu bạn cũng thích phong cách này và muốn thử sức với bản thân mình thì những món đồ như váy hoa nhí, váy tennis… và mũ beanie là không thể vắng bóng trong những outfit này.

Nếu bạn muốn trông bản thân vừa năng động nhưng vẫn nữ tính và đáng yêu thì những chiếc mũ beanie là những sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Hãy ưu tiên những chiếc mũ màu sắc tươi tắn, những chi tiết nhỏ được in/ thêu trên mũ một cách tinh tế sẽ là điểm nhấn nổi bật cho cả cho cả outfit.  

Empty

Jennie của Black Pink phối mũ len beanie cùng những trang phục tone sur tone gam màu trung tính như: Beige, xanh ô liu… 

Empty

Kiểu mũ này mang đến cho bạn gái nét ngây thơ, ngọt ngào trong mùa lạnh và để thể hiện rõ được điều đó hãy tạo kiểu với mái tóc buộc hai bên giống như Ahn Yujin (IVE).

Empty

Jeon So-mi mang đến một bản phối với những items nhiều màu sắc vô cùng tinh nghịch, tuy nhiên chiếc mũ len màu xanh tím than đã cân bằng lại tổng thể outfits một cách hoàn hảo.

Empty

Mang đến phong cách hip hop vô cùng swag “ngầu lòi” là sự nổi bật của mái tóc ép thẳng được nhuộm màu xanh dương kết hợp cùng chiếc mũ len beanie màu đen.

Empty

Xuống phố hay đi cà phê với bạn bè vào một buổi chiều thu thì set đồ năng động khỏe khoắn gồm áo khoác nỉ, quần shorts lửng, giày sneakers và mũ beanie màu đỏ rực rỡ là outfits được nhiều người lựa chọn.

Empty

Bạn có thể dùng chiếc mũ này để đi tập thể thao cùng một set đồ co-ords chất vải nhung phong cách sporty-chic màu hồng xinh xắn.

Empty

Beanie trơn mang lại sự tinh tế cho set đồ. Bạn có thể kết hợp màu mũ beanie với trang phục theo kiểu tương phản hoặc tone sur tone cũng đều hợp. Mũ beanie mang phong cách thường nhật, tinh nghịch, trẻ trung nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ và cá tính khi kết hợp với những bộ đồ style “chị đại” cool ngầu hoặc bánh bèo nữ tính.

Empty

Kết hợp trang phục với beanie họa tiết in chữ có màu sắc tươi sáng, bạn chỉ cần mặc đơn giản bởi vì chiếc mũ này sẽ trở thành điểm nhấn chính và giúp bạn thật nổi bật.

Empty

Beanie thực sự là món phụ kiện giúp set đồ mùa thu đông của bạn thêm ấn tượng mà không cần mất quá nhiều công sức để mix match.

Nếu trước đây chưa từng đội mũ beanie, bạn hãy thử tậu ngay một chiếc để diện trong thời tiết chuyển mùa này. Không chỉ có tác dụng làm ấm mà chúng sẽ giúp tổng thể trang phục của bạn trở nên phóng khoáng và chất chơi hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link