Trường Giang và Nhã Phương gây hoang mang khi "choảng" nhau ngay trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Là 1 thành viên chơi hết sức hiếu chiến, tuy nhiên khi đối diện với Nhã Phương, Trường Giang lại không biết nên chơi hết sức hay chiều vợ.

Mới đây, trên fanpage Trường Giang lại bất ngờ công khai những hình ảnh khoe cảnh 'chiến nhau' với bà xã Nhã Phương tại game show. Ngay từ khi phát hiện ra bà xã là khách mời trong tập phát sóng lần này, “Mười khó” đã vô cùng hoảng hốt.

Tuy nhiên, tới phần thi đá gà nhờ sự động viên, khích lệ của đồng đội mà nam danh hài cố gắng lấy lại thế thượng phong, sẵn sàng ra thách đấu với vợ mình. Những tưởng chiến tích oai hùng thế nào, hóa ra nam danh hài dù đối đầu trực diện nhưng vẫn vô cùng khép nép. Trường Giang không biết nên chơi hết sức hay chiều vợ. Đáng nói, trong phần chơi 'chọi gà' trực tiếp, Nhã Phương đã đi từ 'thả tim' cho tới răn đe chồng rằng "Anh ở cả đời với ai?', khiến Trường Giang lâm vào thế khó xử.

Screenshot_41

Dưới bài đăng, Trường Giang còn tiết lộ anh vô cùng áp lực với tình huống này: "ốp lực lắm… đã nói là ốp lực mà". Về phần Nhã Phương cô cũng gửi lời cảm ơn các thành viên và chồng đã 'gánh còng lưng' chương trình: "Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến cả team vì đã gánh còng lưng vợ... Thương chồng... thương team. Mọi người đã vất vả quá rồi, cảm ơn rất nhiều".

nah78238

Nhã Phương và Trường Giang là cặp đôi luôn chứng minh tình cảm bền chặt với đối phương khi thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ "tình bể bình". Đặc biệt, mỗi khi nhắc về nam danh hài với truyền thông, Nhã Phương cũng không giấu được sự trân trọng dành cho chồng: "Anh Giang lo lắng cho tôi kỹ. Thường thì vợ sẽ nấu ăn cho gia đình, còn tôi nhiều khi ngủ dậy đã thấy anh nấu sẵn đồ ăn rồi. Làm việc gì tôi cũng hỏi ý kiến anh Trường Giang, vì là vợ chồng mà. Ngày xưa thì tôi muốn sao cũng được, còn bây giờ khi muốn làm gì tôi cũng phải cân nhắc, phải hỏi xem chồng có ủng hộ không. Với tôi, vợ chồng thì chuyện gì cũng trao đổi, chia sẻ với nhau. Anh Giang cũng vậy, có niềm vui hay mệt mỏi gì anh cũng kể".

Sao nữ 1990 tâm sự, Trường Giang luôn để cô đứng tên tài sản, đất đai. "Anh Giang đi ra ngoài làm vô tình thích mảnh đất nào đó chẳng hạn, ảnh biết vợ là người rất thích đứng tên, nhiều khi em không biết, ảnh kêu vợ qua đây ký tên, lúc đó em mới biết chồng mua đất." - Nhã Phương kể với khách mời.

saostar-ni1t6vmhwjc3inm5

Khi được hỏi: "Bây giờ toàn bộ đất là em đứng tên hết đúng không?", Nhã Phương thẳng thắn thừa nhận rất vui khi có cảm giác mình là chủ của căn nhà, tài sản chung.

Về chuyện chi tiêu trong gia đình, Nhã Phương tâm sự cô và chồng luôn có sự tin tưởng nhất định, ai mạnh điểm nào sẽ đảm nhận việc đó. "Anh Giang rất có niềm tin vào em, không bao giờ em tiêu pha bậy bạ. Giữa tụi em luôn có niềm tin rất lớn. Có thể trước đây anh Giang cũng quậy phá nhưng ở bên trong anh Giang là người rất hướng về gia đình." - cô cho biết.

Trường Giang không ngại công khai việc Nhã Phương là người giữ tiền trong gia đình. Nam danh hài từng kể việc vào ngân hàng rút 50 trệu đồng nhưng tài khoản chỉ còn 500 ngàn đồng. Anh nói: "Tôi phát ngượng với nhân viên ngân hàng, đành đi ra xe. Em tôi hỏi đã rút được tiền chưa thì tôi bảo chỉ còn 500.000 trong tài khoản. Em tôi nghe xong vội giục: "Lên xe ngay và luôn đi, nhục quá". Cuối cùng, tôi phải về nhà em tôi lấy tiền."

Theo:  xevathethao.vn copy link