5 kiểu giày thịnh hành đang được hội chị em săn đón nhiệt tình đầu năm 2023

( PHUNUTODAY ) - 5 kiểu giày thịnh hành đang được hội chị em săn đón nhiệt tình đầu năm 2023. Ai chưa có nên sắm ngay cho mình.

Giày mary jane 

Cơn sốt mang tên ''giày mary jane'' với thiết kế cổ điển, nhẹ nhàng đang là item thời trang không thể vắng mặt trong tủ đồ của các tín đồ mặc đẹp. Giày mary jane có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, kể cả style công sở lịch sự, chín chắn. Nếu bạn không quen đi giày cao gót thì những đôi mary jane đế bệt được coi là hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự thanh lịch. 

Empty

Giày loafer 

Giày loafer cũng được săn tìm rầm rộ khoảng 2 năm trở lại đây, chắc chắn ai cũng mong muốn sở hữu cho mình một đôi giày không dây lịch sự và sang chảnh này. Ưu điểm của kiểu giày này là dễ tính có thể mix với quần jeans, chân váy hay đầm dài cũng cực kỳ ăn nhập với nhau. Ngoài ra, phom dáng đơn giản dễ đi, dễ tháo của item này cũng là yếu tố quan trọng khiến chị em mê mệt vô cùng.

Empty

Giày búp bê

Những đôi giày búp bê thường có thiết kế siêu cấp đơn giản nên được các tín đồ sành điệu lăng xê nhiệt tình. Giày búp bê mang đến cho người diện vẻ nhẹ nhàng, điệu đà và vô cùng thanh thoát. Dù là trẻ hay hơn 30 đều có thể diện một cách ngon ơ. Các cô nàng công sở diện thì siêu trẻ trung, hội học sinh sinh viên đi lại vô cùng xinh xắn và dễ thương.

Empty

Giày/ dép sandals

Đi sandal quai mỏng trẻ trung này chính là chân ái cho những ngày hè. Với phần đế bệt, chị em có thể đi lại thoải mái mà không gây đau nhức. Nếu đi du lịch thì item này sẽ giúp outfit của bạn trở nên năng động và vô cùng xinh xắn, phối với quần dài cũng đẹp mà mix với váy maxi lại cực kỳ đúng gu. Chính vì vậy, chị em nên đầu tư ngay một đôi sandal quai mảnh đế bệt cho tủ giày của mình.

Empty

Giày mũi nhọn 

Khi nói đến kiểu dáng mũi nhọn, chúng ta thường nghĩ ngay đến khả năng ''hack dáng'' và kéo dài chân đỉnh cao. Ngoài ra, chúng còn giúp vẻ ngoài của các cô nàng trở nên sang chảnh và kiêu kỳ hơn, áp dụng đi học, đi làm, đi chơi hay thậm chí là đi tiệc. Nói chung, sở hữu một đôi giày mũi nhọn sẽ giúp chị em tiết kiệm nhiều thời gian trong việc phối đồ hàng ngày. 

Empty

Những cô nàng chân to tránh chọn giày mũi tròn hoặc mũi vuông mà hãy kết thân với những đôi giày mũi nhọn. Giày mũi nhọn tạo cảm giác đôi chân thuôn dài hơn và tránh được vẻ to thô của bề ngang. Bạn có thể chọn những đôi giày cao gót mũi nhọn hoặc những đôi giày búp bê đế bệt. Mũi nhọn không bao giờ lỗi mốt mà vô cùng thời trang, phong cách và cuốn hút. 

Theo:  xevathethao.vn copy link