5 kiểu khuôn mặt của người giàu, có 1 điểm thôi cả đời sung túc

23:56, Chủ nhật 14/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học cho rằng, tướng khuôn mặt có thể xác định được số phận giàu nghèo của mỗi người.

Dưới đây là những tướng mặt dự báo có cuộc sống giàu sang, tiền tiêu không phải nghĩ, có nhiều tỷ phú trên thế giới có khuôn mặt như thế này.

Cằm chẻ

Những người có cằm chẻ có tính cách rất thoáng, độ lượng, vui vẻ, và hào phóng. Chính vì vậy, họ thường được rất nhiều người giúp đỡ trong sự nghiệp.

Những người có cằm chẻ cũng rất giỏi quản lý tiền bạc, điều hành doanh nghiệp một cách rất trơn chu. Chiếc cằm tượng trưng cho vận may của một người về già và có của ăn của để, họ sở hữu rất nhiều tài sản như bất động sản và rất nhiều tài sản có giá trị khác.

Ví dụ như tỷ phú Amancio Ortega, ông chủ Tập đoàn Inditex, có thương hiệu thời trang Zara sở hữu chiếc cằm rất đầy đặn. Ông chủ sinh năm 1936 người Tây Ban Nha này có tài sản cực lớn, có trong danh sách những người giàu nhất thế giới.

Tỷ phú Amancio Ortega, ông chủ Tập đoàn Inditex

Tỷ phú Amancio Ortega, ông chủ Tập đoàn Inditex

Trán rộng

Vầng trán tượng trưng cho khả năng kiếm tiền, tạo ra nhiều của cải . Người có trán cao và rộng thì cuộc sống sẽ luôn suôn sẻ, thăng hoa.

Những người trán cao và rộng rất thông minh, nhanh nhẹn, luôn được sự hỗ trợ của tất cả mọi người. Cuộc sống của họ gặp rất nhiều may mắn, có nhiều cơ hội làm giàu.

Hầu hết các tỷ phú nổi tiếng trên thế giới như Bill Gates, Elon Musk, Mark Zuckerberg, Jeff Bezos, hay Lý Gia Thành đều có vầng trán cao rộng hơn người.

Mũi thẳng và đầy đặn

Sống mũi là nơi thu hút sự phú quý, giàu sang trên khuôn mặt, nói về sự nghiệp may mắn, tài lộc dồi dào.

Nếu một người có mũi thẳng, cao và đầy đặn thì họ có tính cách rất độc lập, rất tự tin, chu đáo với tất cả mọi người. Họ rất chính trực và có tố chất lãnh đạo, rất phù hợp là người đầu tàu dẫn dắt những doanh nghiệp trẻ. Những người này có khả năng quản lý tài chính tốt, có thể thành đạt trong sự nghiệp và có cuộc sống luôn đầy đủ, giàu sang.

Mũi thẳng và đầy đặn

Mũi thẳng và đầy đặn

Gò má cao và đầy đặn

Gò má tượng trưng cho quyền uy của một người. Người có gò má cao và đầy đặn có tính tình đặc biệt, sống độc lập, có một chút kiêu ngạo nhưng họ cực kì giỏi. Đó là những người có ý chí mạnh mẽ, đối xử với mọi người rất nhiệt tình, luôn tận tâm vì công việc.

Họ là những người có kỹ năng lãnh đạo, năng lực quản lý rất tốt, tài trí hơn người, rất giỏi kiếm tiền, tích lũy tiền của.

Mặt vuông chữ điền

Những người có khuôn mặt vuông có cá tính rất mạnh mẽ, có tinh thần trách hiệm cao. Những người đó luôn mang lại cảm giác yên tâm, tin cậy. Bên cạnh đó, tư duy của họ cũng rất tốt, lập luận logic, rất có khả năng thuyết phục người khác. Khi gặp bất kỳ vấn đề gì thì họ cũng rất bình tĩnh xử lý mọi việc một cách đàng hoàng.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo