6 kiểu tóc thập niên 90 mê hoặc giới trẻ ngày nay, kiểu nào cũng xinh yêu hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Đây đều là những kiểu tóc đã có từ rất lâu nhưng thời gian gần đây bất ngờ hot trở lại.

Tóc duỗi thẳng

Không còn thời bị chê là nhàm chán và nhạt nhẽo, kiểu tóc này đã dần gắn liền với hội sao nữ từ thảm đỏ, sân khấu trình diễn cho đến cuộc sống đời thường. Tóc duỗi thẳng đem đến cho vẻ ngoài nét đẹp vừa sang trọng lại vừa nữ tính. Thêm một chút son đỏ có phần quyền lực và mạnh mẽ. Kiểu tóc không cầu kì, không tốn thời gian tạo kiểu này bởi đó rất được lòng các chị em.

Empty
Empty

Tóc xoăn xù mì

Jisoo từng mang kiểu tóc này lên tạp chí và gây sốt về nhan sắc tiểu thư công chúa. Cũng là tóc xoăn xù mì nhưng Bella Hadid khi tăng thêm độ phồng của tóc và diện đồ phóng khoáng, cá tính trông lại rất cool. Kiểu tóc này đem đến nét chất chơi, phóng khoáng, cá tính rất có chất riêng. Tóc xoăn xù mì bên cạnh đó còn có khả năng che tóc thưa, tóc mỏng vì độ bồng bềnh vừa phải. 

06a4f0cd2fbc3e53938b15d5198f80a9
nhung-nu-than-tuong-bung-no-nhan-sac-trong-kieu-toc-xu-mi-ec397aa6

Tóc uốn lượn sóng

Kiểu tóc này luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khi cần tạo nét xuất hiện trước truyền thông. Nếp xoăn sóng to bản, uốn lượn bồng bềnh khiến người con gái trông vừa mộng mơ, ngọt ngào, vừa hấp dẫn, cuốn hút. 

15-Kieu-toc-uon-gon-song-dep-tre-trung-duoc-yeu-thich-nhat-nam-2021-toc-uon-gon-song-2-1606440970-482-width550height633

Độ dài tóc được cắt ngắn ngang lưng được uốn đuôi với những lọn tóc bồng bềnh ôm lấy gương mặt che đi khuyết điểm một cách hoàn hảo. Bạn có thể biến tấu kiểu tóc này theo nhiều cách khác nhau như để mái dài, mái chéo… 

Nếu sợ tóc uốn có phần dừ, chị em có thể uốn đuôi. Tóc uốn đuôi nhẹ là kiểu tóc được nhiều chị em lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật. Với tạo kiểu cắt ngắn vừa phải phần đuôi được uốn nhẹ nhàng bồng bềnh giúp ôm trọn lấy gương mặt để che đi khuyết điểm một cách khéo léo. 

toc-uon-gon-song-10

Tóc đuôi ngựa

Tóc đuôi ngựa là kiểu tóc thân thuộc nhất đối với phái nữ, tôn lên rõ nét ngũ quan xinh đẹp của người diện, thể hiện vẻ năng động, khỏe khoắn. Kiểu tóc này còn gây ấn tượng bởi sự hiện đại. Các idol Kpop như BLACKPINK cũng hay để tóc đuôi ngựa khi trình diễn.

Empty
Empty

Tóc búi na tra

Tóc búi na tra trở lại khiến phái nữ rất hào hứng và dành nhiều sự yêu thích. Các sao quốc tế nổi bật với phong cách Y2K cũng yêu thích kiểu tóc này. Các nàng hot girl TikTok cũng tích cực cho tóc búi na tra lên sóng, gây ấn tượng bởi vẻ ngoài nghịch ngợm, cá tính.

Empty
Empty

Tóc bob

Tóc ngắn ngang cằm, uốn cụp ôm vào mặt giúp phái nữ khoe được phần cổ thanh thoát, vẻ ngoài vì thế cũng nhẹ nhàng và phóng khoáng hẳn lên. Tóc bob có thể biến tấu với đa dạng các phiên bản: tóc bob duỗi thẳng, tóc bob uốn phồng đuôi, tóc bob xoăn xù ở đuôi... với nhiều style khác nhau. 

toc-bob-ngan-3
Theo:  xevathethao.vn copy link