5 kiểu phụ nữ có sức hút vô cùng mãnh liệt, cùng giới còn "mê như điếu đổ" chứ đừng nói đến đàn ông!

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông đều chia sẻ rằng họ bị rơi vào tình trạng "gặp mặt 1 giây mà nhớ nhau thì cả 1 đời" với những kiểu phụ nữ này.

1. Người phụ nữ với phong thái tự tin, bản lĩnh

Hỏi 1000 người phụ nữ rằng nếu họ muốn bản thân cải thiện ở điểm nào hơn thì sẽ có đến 999 người trả lời rằng họ muốn bản thân trở nên tự tin và bản lĩnh hơn. Phụ nữ có thể không xinh đẹp xuất sắc nhưng nếu họ có sự tự tin, bản lĩnh thì chắc chắn họ sẽ là viên đá quý độc đáo tỏa ra 1 ánh hào quang kỳ lạ mà vô cùng thu hút giữa 1 rừng "châu báu ngọc ngà".

baifern111

Khí chất của 1 người phụ nữ tự tin và bản lĩnh luôn là khác biệt và luôn là thu hút, đáng ngưỡng mộ nhất. Đương nhiên tự tin chứ không phải tự mãn kiêu ngạo. Người phụ nữ bản lĩnh, tự tin khiến người ta phải mê mẩn chính là những người có tài, có thực lực, họ biết họ có gì, họ có thể làm được gì, họ bản lĩnh để thực hiện những mục tiêu họ đề ra. Đó chính là cái "chất" làm nên thần thái và sự đẳng cấp của họ.

2. Người phụ nữ mạnh mẽ

Người phụ nữ mạnh mẽ thường khiến nhiều chị em cùng giới ngưỡng mộ hơn là sự thu hút đàn ông. Bởi đàn ông thì thường có bản năng ham muốn được bao bọc bảo vệ người phụ nữ. Tuy nhiên như đã nói, những gì "ít, lạ" thì thường có sức hút mãnh liệt. 

Người phụ nữ mạnh mẽ, gai góc có thể bởi họ đã trải qua nhiều biến cố thăng trầm trong cuộc sống. Họ mạnh mẽ quyết đoán trong từng việc làm của mình. Từ công việc tới tình cảm, họ luôn rạch ròi dứt khoát. Họ tạo cho người khác 1 cảm giác tin tưởng tuyệt đối. Đàn ông thường cảm thấy muốn bảo vệ những người phụ nữ yếu đuối nhưng họ lại muốn chinh phục và được cùng đồng hành trên mọi "nẻo đường" với mẫu phụ nữ mạnh mẽ, tự lập.

3. Người phụ nữ hài hước, duyên dáng

jisoo122

Hài hước chính là 1 năng khiếu bẩm sinh mà không phải ai cũng sở hữu được. Người phụ nữ hài hước 1 cách duyên dáng rất đáng ngưỡng mộ ở nhiều khía cạnh. Họ không chỉ vui vẻ, luôn muốn mang lại những nguồn năng lượng tích cực cho mọi người mà họ còn sở hữu 1 trí tuệ đáng ngưỡng mộ và những cảm quan vô cùng nhạy bén.

Họ thức thời, họ nhạy bén với thời cuộc, các xu hướng mới trong xã hội. Họ linh hoạt nhanh nhẹn chuyển hóa những xu hướng đó vào đời sống thường nhật, giúp đẩy cao tinh thần của mình lẫn những người xung quanh. 

Không ngoa khi nói mẫu phụ nữ này giống như mặt trời vậy. Năng lượng của cô ấy đem lại sự sống, ánh sáng cho mọi người xung quanh. 

4. Người phụ nữ đem lại cảm giác yên bình, thoải mái và thân thuộc

Có 1 kiểu phụ nữ được ví như dòng suối tinh khiết không vướng chút bụi trần. Đó là kiểu phụ nữ nhẹ nhàng, duyên dáng và trầm ổn. Họ có thể tạo cho người đối diện 1 cảm giác thoải mái đến yên lòng. Họ như có 1 sức hút nào đó khiến người khác muốn dựa vào họ để tâm sự, để tìm đến nơi yên bình như "nhà".

rose317

Kiểu phụ nữ này thường có cử chỉ nhẹ nhàng, nói không nhiều nhưng câu nào câu nấy đều rất "lọt tai" đáng ghi nhớ, đáng suy ngẫm. Đặc biệt họ không bao giờ tỏ ra hiểu người khác, không bao giờ lên mặt dạy đời ai. Họ thích làm bờ vai vững chắc để người khác dựa vào nghỉ ngơi. Đây là mẫu phụ nữ mà dường như người đàn ông nào cũng kiếm tìm và nguyện dành cả quãng đời còn lại để ở bên.

5. Người phụ nữ đẹp quyến rũ, nóng bỏng

Có những người phụ nữ quả thực rất đẹp, đẹp và quyến rũ đến nỗi khiến người phụ nữ khác còn phải xuýt xoa thốt lên "sao mà đẹp quá vậy". Những người phụ nữ đẹp quyến rũ nóng bỏng thường rất biết cách chăm chút cho bản thân, đây là 1 điều mà chị em nên học hỏi và đây cũng chính là điều khiến họ thu hút đàn ông.

Đàn ông yêu bằng mắt mà! Chẳng có anh nào dám vỗ ngực tôi đây không thích những người phụ nữ quyến rũ. Bởi đàn ông luôn có 1 dòng máu chinh phục, dục vọng. Những người phụ nữ xinh đẹp quyến rũ, yêu bản thân mình lại biết cách "chiều" đàn ông thì anh nào chẳng nguyện giơ 2 tay xin "hàng"?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link