3 câu nói của kiểu đàn ông ''nghèo quen rồi'', cuộc đời không thể nào khá lên được

( PHUNUTODAY ) - Chẳng có ai tự nhiên mà thành công cả, bạn cho rằng người ta ăn may, nhưng điều bạn không biết đó là người ta vì kết quả của hiện tại đã phải thức bao nhiêu đêm, chịu áp lực nhiều như nào.

"Người ta làm gì có quý nhân trợ giúp, còn tôi thì sao?''

Đàn ông đừng bao giờ nguỵ biện cho sự thất bại của chính mình, thay vào đó thì hãy tìm phương pháp cho thất bại đó, càng đừng so sánh bản thân mình với người khác. Mỗi loài hoa đều có thời gian nở khác nhau, nên mỗi cuộc đời cũng có những tiết tấu khác nhau.

Nếu đàn ông lúc nào tìm lý do cho những thất bại của mình thì chắc chắn bạn sẽ càng cảm thấy bí bách hơn mà thôi. Bạn hãy biết rằng ông trời luôn giúp đỡ những người tự biết giúp chính mình. Khi bạn từ bỏ, người khác có muốn giúp thì cũng không biết giúp cách nào.

Thế nên anh buộc phải là người chịu trách nhiệm với cuộc đời của mình, đừng tìm cớ cho sai lầm và những thất bại của mình nữa. Cứ như vậy thì cuộc đời của bạn càng bị huỷ hoại hơn mà thôi. Hãy xắn tay áo lên, đừng phụ chính mình, hãy cố gắng hết mình.

''Tôi không muốn vất vả như thế, giờ tôi cũng đang ổn rồi''

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Cuộc đời chính là quá trình không ngừng đưa ra những quyết định, tương lai của bạn thực ra đều là kết quả của những lựa chọn của bạn. Thế nên nếu đã muốn từ bỏ thì đừng cố gắng than vãn, vì sao mình không được như người ta.

Khi đối mắt với khó khăn thì có người lựa chọn phấn chấn tinh thần, không ngừng theo đuổi, dù có khổ có mệt đến đâu cũng không được từ bỏ. Tuy nhiên có ít người thích hưởng thụ, cứ thấy khó khăn, thử thách là từ bỏ rồi tự nghĩ mình như thế là đủ rồi.

Hãy nhớ có những thứ hôm nay bạn trốn chạy thì tương lai cũng sẽ quay lại tìm bạn mà thôi. Bạn hãy học cách đối mặt với nó rồi bạn sẽ có những thành quả nhất định. Bạn cần chủ động thì cuộc đời mới tươi sáng được.

''Anh ta chẳng qua là do ăn may thôi''

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Chẳng có ai tự nhiên mà thành công cả, bạn cho rằng người ta ăn may, nhưng điều bạn không biết đó là người ta vì kết quả của hiện tại đã phải thức bao nhiêu đêm, chịu áp lực nhiều như nào.

Có nhiều người đàn ông vô cùng sĩ diện, chẳng cho phép người khác sống tốt hơn mình. Nên khi thấy ai phất lên thì lại đố kỵ, cho rằng họ may mắn.

Mùi vị của cái nghèo nàn chẳng dễ chịu, nhưng đáng sợ hơn chính là tâm thái cũng nghèo, từ bỏ bản thân trong tâm lý, không thấy được khả năng trong cuộc sống.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link