5 kiểu quần ống rộng cứ mặc lên là đẹp, mix với kiểu đồ nào cũng đều "xịn sò"

( PHUNUTODAY ) - Không để chị em phải suy nghĩ nhiều, hãy tham khảo 5 mẫu quần ống rộng sành điệu sau đây, ngắm là sẽ muốn sắm hết về nhà.

Quần ống rộng không chỉ dừng lại ở khả năng giải nhiệt, quần ống rộng còn giúp nâng tầm phong cách. Kiểu quần này rất phóng khoáng và thời thượng, chị em có thể phối đồ theo cách đơn giản nhất, mà vẫn toát lên vẻ sang xịn mịn. Hãy tham khảo 5 mẫu quần ống rộng sành điệu sau đây, ngắm là sẽ muốn sắm hết về nhà.

Quần jeans ống rộng

Jeans ống rộng chính là phiên bản thoáng mát nhất, chị em có thể diện trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm, giúp giấu nhẹm nhược điểm đôi chân. Nếu chọn quần jeans dáng rộng, vẻ ngoài sẽ càng thêm phóng khoáng và sành điệu. Cách diện quần ống rộng không hề có giới hạn, chị em có thể kết hợp cùng áo thun khỏe khoắn, áo sơ mi oversized hay áo blouse điệu đà thì đều có được outfit sành điệu.

Empty

Quần âu có đường ly giữa

Không thể bỏ qua quần âu đậm chất công sở, khi nói về những mẫu quần ống rộng đáng sắm. Đây là kiểu quần thanh lịch và trang nhã nhất, nên chọn quần âu có đường ly giữa. Chi tiết này tuy nhỏ nhưng có tác dụng tăng vẻ chỉn chu cho người mặc. Chưa kể, đường ly giữa còn tăng hiệu ứng chân dài và thẳng hơn, vóc dáng của chị em sẽ được cải thiện hiệu quả.

Empty

Quần vải mát

Chất liệu vải chính là yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi mua sắm đồ mùa hè, vì sẽ giúp chị em có được trang phục nhẹ nhàng, mát mẻ trong thời tiết nóng bức. Quần ống rộng về cơ bản là thoáng mát và còn toát lên vẻ phóng khoáng, mềm mại, giúp chị em có được các set trang phục sành điệu mà chẳng cần cầu kỳ. Để giữ cho outfit nét nhẹ nhàng, bay bổng, chị em hãy ưu tiên áo hai dây vải thô, áo crop top hay áo thun oversized nhé!

Empty

Quần màu be

Quần màu be giúp cả set trang phục thêm trẻ trung. Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của quần màu be chính là nét tinh tế, giúp chị em sang chảnh hóa cả set đồ. Với item như quần màu be, chị em càng mix đồ đơn giản, thì càng dễ có được bộ đồ hài hòa, sành điệu xuất sắc. 

Empty

Quần cạp chun

Nhiều người cho rằng chi tiết cạp chun sẽ khiến cho bộ đồ thiếu đi sự chỉn chu, nhưng hoàn toàn không phải vậy. Thay vào đó, quần cạp chun tạo nên những outfit sành điệu và phong cách, giúp bạn tự tin xuống phố với vẻ ngoài thời thượng.

Empty

Quần cạp chun phiên bản 2022 thường có thêm phần dây buộc nơ, tạo điểm nhấn thật ấn tượng khi chị em sơ vin gọn gàng. Đối với item thoải mái như quần ống rộng, cạp chun, chị em không nên chọn giày quá đứng dáng. Thay vào đó hãy ưu tiên sandal, dép lê hoặc sneaker trắng thì hợp với vẻ phóng khoáng của bộ đồ hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link